Tin mới

Phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín nhiều năm, thu hút nhiều bệnh nhân

Thứ ba, 23/01/2024, 09:09 (GMT+7)

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng là địa chỉ khá quen thuộc của người dân các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên trong thăm khám các bệnh lý như Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội, Bệnh trĩ-hậu môn, Đình chỉ thai… Mang đến kết quả hài lòng, chi phí hợp lý.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín nhiều năm

Xuyên suốt thời gian hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Trung (Địa chỉ: Số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) mỗi ngày thu hút đông đảo bệnh nhân trên địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận như Quảng Nam, Quảng Ngãi, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình cũng tin tưởng tìm đến khám khi có nhu cầu. Và được đánh giá là một trong những phòng khám đa khoa Đà Nẵng đáp ứng được chất lượng cao về kết quả điều trị và dịch vụ y tế.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng đáng tin cậy
Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng đáng tin cậy

Đa Khoa Miền Trung đa dạng các hạng mục điều trị

Hiện PKĐK Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng là cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề Sản-phụ khoa, Nam khoa, Bệnh xã hội, Bệnh trĩ-hậu môn, Đình chỉ thai kỳ… đã được Sở Y tế thanh tra, kiểm tra đánh giá chất lượng và cấp phép hoạt động.

Ngoài ra còn cung cấp các dịch vụ siêu âm thai, siêu âm hệ tiết niệu, siêu âm tử cung, siêu âm tinh hoàn – tuyến tiền liệt 2 bên, khám sức khỏe sinh sản… Giúp bệnh nhân trải nghiệm dịch vụ toàn diện, khám đầy đủ từ gói khám cơ bản cho đến khám chuyên sâu, khám theo yêu cầu.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, kinh nghiệm

Là phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín nhiều năm, Đa Khhoa Miền Trung sở hữu đội ngũ bác sĩ đều là chuyên gia có uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực phụ trách, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Họ là những người tận tâm với bệnh nhân, tâm huyết với nghề, luôn đề cao sự trách nhiệm,… vì thế luôn đảm bảo sự chính xác trong khâu chuẩn đoán và điều trị bệnh suôn sẻ, bám sát bệnh lý.

Bên cạnh đó, các bác sĩ tại Miền Trung cũng luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng, tâm tâm, chu đáo tạo sự gần gũi và nắm được tâm lý người bệnh… tạo cho họ sự an tâm và thoải mái trong suốt quá trình khám và chữa trị tại phòng khám.

Môi trường y tế hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi tại Đa Khoa Miền Trung
Môi trường y tế hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ bác sĩ giỏi tại Đa Khoa Miền Trung

Phương pháp chữa bệnh với hệ thống máy móc hiện đại

Phòng khám Đa khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị khám và chữa bệnh. Tất cả điều là thiết bị ngoại nhập, được kiểm định và bảo dưỡng chất lượng định kỳ, luôn được vô trùng khử khuẩn trước khi đưa vào sử dụng.

Đồng thời, chuyển giao và ứng dụng được đa dạng các kỹ thuật điều trị bệnh hiện đại như chiếu sóng ngắn, các dòng điện xung, sóng xung kích; phương pháp Oxygen, Dao Leep, DHA, ALA-PDT, kỹ thuật Guylis tiên tiến, tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu… mang đến chất lượng điều trị tối ưu, đẩy nhanh được thời gian hồi phục sức khỏe.

Môi trường Y tế đạt chuẩn: sạch sẽ, thân thiện

Chú ý đến tâm lý khách hàng, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung cũng luôn chú trọng đặt yếu tố sạch sẽ, vệ sinh môi trường y tế chuyên nghiệp. Phòng tiểu phẫu luôn đảm bảo vô trùng, khép kín một chiều; buồng bệnh được khử trùng định kỳ, không có mùi bệnh viện… tạo cho bệnh nhân cảm giác thoải mái, dễ chịu. Không gian phòng bệnh rộng rãi, đầy đủ các khu vực chức năng, trang bị tiện nghi… tạo điều kiện cho quá trình khám, chuẩn đoán và điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Bảo mật thông tin khách hàng nghiêm ngặt, kín đáo

Thấu hiểu được tâm lý của bệnh nhân, đặc biệt là những bệnh nam khoa, phụ khoa hay bệnh tình dục, bệnh trĩ-hậu môn… có tính chất nhạy cảm khó chia sẻ hoặc bệnh nhân đi khám lần đầu. Vì vậy phòng khám đa khoa Đà Nẵng xây dựng mô hình khám bệnh kín đáo theo mô hình “ 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái hơn. Mọi thông tin khi khám và điều trị đều được bảo mật, bảo lưu bệnh án điện tử, không tiết lộ ra bên ngoài.

Khám chữa bệnh đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân tại Miền Trung
Khám chữa bệnh đảm bảo sự riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân tại Miền Trung

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, minh bạch

Khi khám tại phòng khám tư nhân, đa số bệnh nhân sẽ lo lắng khá nhiều về mặt chi phí, luôn cho rằng các phòng khám chuyên khoa thường mức phí sẽ rất cao. Tuy nhiên, nằm trong danh sách phòng khám đa khoa Đà Nẵng uy tín – Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung thì mức chi phí vừa phải, phù hợp với đa số người dân.

Từng hạng mục khám, xét nghiệm, siêu âm, điều trị… đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo quy định. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tư vấn, dự kiến chi phí để có sự chuẩn bị. Khám ngoài giờ cũng không tăng giá, tất cả đều dựa trên sự tự nguyện của bệnh nhân, thống nhất mới tiến hành điều trị.

Thời gian khám bệnh linh hoạt

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám đa khoa Đà Nẵng hiện tại làm việc tất cả các ngày trong tuần, từ 8h – 20h hằng ngày (kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết). Nhờ vào khoảng thời gian khám chữa bệnh linh hoạt trong và ngoài giờ hành chính trải dài mà không để xảy ra tình trạng chen lấn chờ đợi mệt mỏi. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có nhiều thời gian để trao đổi với bác sĩ hơn về tình hình mình đang gặp phải, tạo sự yên tâm và vững vào trong quá trình điều trị bệnh.

Tư vấn và đặt lịch khám online miễn phí

Trong những năm gần đây, PKĐK Miền Trung cũng đầu tư vào hệ thống tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia miễn phí 24/24. Vì vậy nếu có bất cứ vấn đề sức khỏe liên quan nào cần được hỗ trợ, bệnh nhân có thể liên hệ “mọi lúc mọi nơi” – chỉ cần có điện thoại, máy tính kết nối Internet, tư vấn trực tuyến tại zalo, facebook hay ngay tại box Chat của website.

Ngoài ra, phòng khám cũng hỗ trợ đặt lịch khám trước, người bệnh có thể đến gặp bác sĩ theo lịch khám đã được sắp xếp, không cần chờ đợi bốc số chờ khám như nhiều cơ sở y tế khác, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/

Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news