Tin mới

VTV24 công bố video biếu tiền gia đình "lâm tặc"

Thứ sáu, 05/08/2016, 08:27 (GMT+7)

Phóng viên VTV24 khẳng định không cho người đàn ông chặt cây trong rẫy tiền, và công bố video ghi lại sự việc.

Phóng viên VTV24 khẳng định không cho người đàn ông chặt cây trong rẫy tiền, và công bố video ghi lại sự việc.

Vào ngày 4/8, Trung tâm tin tức VTV24 đã tiếp tục đưa ra thêm những bằng chứng về loạt phóng sự phá rừng tại Đăk Lăk.[mecloud]UpqH8D7KAl[/mecloud]

Theo đó, trước những thông tin một số báo điện tử và các trang thông tin đưa ra là có việc phóng viên đưa tiền cho người dân, VTV24 chính thức công bố video và thông tin để phản hồi về sự việc. Cụ thể, căn cứ vào video được ghi lại, khi đến khu vực rừng do Ban quản lý rừng phòng hộ đầu nguồn Krong Năng quản lý, phóng viên VTV24 thấy ông Dinh đang tiến hành chặt cây trong rẫy của ông. Ở đây đã có nhiều cây rừng vừa bị đốn hạ rồi xếp thành từng nhóm. Sau đó phóng viên đã xin phép ông Dinh ghi lại hình ảnh bằng máy quay chuyên dụng của Đài Truyền hình Việt Nam và được chấp nhận. Ông Dinh cho biết việc đốn chặt cây là việc làm thường ngày để duy trì cuộc sống.

Hình ảnh PV VTV24 biếu tiền người dân. Ảnh cắt từ clip

Sau buổi ghi hình, phóng viên có gặp vợ của ông Dinh, là bà Sùng Thị Mao. Khi nghe bà chia sẻ về việc thường xuyên bị ông Dinh đánh, và sẽ phải cho con nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên phóng viên có biếu bà Mao 500.000 đồng.

Phóng viên của VTV24 khẳng định không cho ông Dinh tiền. Việc biếu bà Mao tiền vì hoàn cảnh khó khăn.

H.Yen (lược VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news