Tin mới

Phóng viên VTV đang tác nghiệp bị ô tô tông phá hỏng máy quay hơn 1 tỷ

Thứ tư, 14/06/2017, 08:56 (GMT+7)

Khi nhóm phóng viên VTV đang tác nghiệp theo phản ánh của người dân, bất ngờ người đàn ông lái chiếc xe bán tải đã lao tới nhóm phóng viên, may mắn không ai bị thương nhưng chiếc máy quay bị hư hỏng nặng. 

Khi nhóm phóng viên VTV đang tác nghiệp theo phản ánh của người dân, bất ngờ người đàn ông lái chiếc xe bán tải đã lao tới nhóm phóng viên, may mắn không ai bị thương nhưng chiếc máy quay bị hư hỏng nặng. 

Thông tin trên báo VietnamnetTiền Phong đưa tin cho hay, sự việc xảy ra vào sáng ngày 13/6 ngay trước cửa số nhà 172 đường quốc lộ 3 thuộc xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo như tường trình của nhà báo Trần Thị Tuyết Mai - PV Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam, bà cùng nhóm phóng viên đến địa điểm trên để phán ánh tình trạng lấn chiếm ao hồ, tư lợi cá nhân. 

Khoảng 8h30 đoàn công tác 4 người do bà Mai dẫn đầu đến liên hệ với UBND xã Phù Lỗ để phỏng vấn, lấy thông tin về vụ việc. 

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác đề nghị Chủ tịch xã đưa đến vực hồ thủy lợi bị lấn chiếm, song ông từ chối vì lý do tế nhị.

Nhóm phóng viên đã  tìm đến hiện trường để ghi nhận thực tế nhưng không thể vào bên trong. 

Trong lúc đoàn công tác đang tìm đường vào thì một ô tô bán tải đi ra và lao thẳng về phía nhóm phóng viên. 

Tuy không đâm trúng người nhưng chiếc bán tải đã đâm và làm hỏng chiếc máy quay phim trị giá hơn 1 tỷ đồng sau đó bỏ đi. 

Nhóm phóng viên sau đó đã trình báo Chủ tịch  UBND xã đến hiện trường xử lý nhưng chỉ có 1 công an viên đến.

Chỉ đến khi bà Mai liên hệ với Giám đốc Công an TP thì lực lượng công an mới có mặt tại hiện trường.

''Chúng tôi cho rằng, đây là hành vi ngông cuồng, bất chấp pháp luật. Chúng tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi của nhóm người này, đồng thời yêu cầu nhóm người này đền bù thiệt hại về vật chất lẫn tinh thần đối với các thành viên trong đoàn", bà Mai cho biết.

Ông Trịnh Ngọc Sinh, Bí thư Đảng ủy xã Phù Lỗ xác nhận vụ việc trên và cho biết, công an xã đang phối hợp với công an huyện Sóc Sơn điều tra làm rõ vụ việc.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news