Tin mới

Phụ huynh xông vào lớp học đánh ghen cô giáo trước mặt học sinh

Thứ năm, 26/03/2015, 10:21 (GMT+7)

Một phụ huynh xông vào lớp học, túp tóc, vật ngã, đánh tới tấp một cô giáo giữa lớp học đông học sinh vì cho rằng đã quan hệ bất chính với chồng của cô ta.

Một phụ huynh xông vào lớp học, túp tóc, vật ngã, đánh tới tấp một cô giáo giữa lớp học đông học sinh vì cho rằng đã quan hệ bất chính với chồng của cô ta. 


 

Theo tin tức trên trang Mirror, vụ việc hy hữu xảy ra tại một lớp học ở Huimanguillo (Mexico). Nạn nhân bị đánh là cô giáo Tovar. 

Phụ huynh đánh ghen cô giáo ngay tại lớp họcPhụ huynh đánh ghen cô giáo ngay tại lớp học. Ảnh chụp từ clip

Cô giáo Marcella Villalpando Tovar (32 tuổi), đang đứng lớp bất ngờ bị người phụ nữ tên Laelia Paredes Flores (32 tuổi) xông vào tấn công,thậm chí còn giật tóc và kéo người của cô Tovar trên sàn.Trong khi đó, cô giáo Tovar chỉ biết co rúm người trên sàn nhà và hứng chịu nhiều cú đánh từ người phụ nữ này. 

Người phụ nữ này đã nói trước lớp học rằng cô giáo này đã từng gian díu với chồng của cô ta.  

Clip ghi lại sự việc này cho thấy, ngoài hai nhân vật chính còn có nhiều người lớn khác đã đứng xem nhưng không hề có động tác can thiệp.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận Mexico với nhiều lời bình luật chia sẻ sự phẫn nộ, chỉ trích hành động bạo lực của người phụ nữ đánh ghen.  

Theo phát ngôn viên nhà trường, người phụ nữ đánh ghen là một trong số phụ huynh có con em đang theo học tại trường.

 Xem clip:

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news