Tin mới

Phụ huynh đánh giáo viên mầm non suýt sảy thai đến nhà nói lời xin lỗi

Thứ hai, 02/04/2018, 19:48 (GMT+7)

Sau khi đánh cô H. nhập viện và suýt sảy thai, nhận thấy hành vi của mình là sai trái, bà Nghĩa đã đến nhà riêng của cô H. để công khai xin lỗi và mong sự tha thứ.

Sau khi đánh cô H. nhập viện và suýt sảy thai, nhận thấy hành vi của mình là sai trái, bà Nghĩa đã đến nhà riêng của cô H. để công khai xin lỗi và mong sự tha thứ.

Theo tin tức từ Đời sống & Pháp lý, chiều 2/4, trước sự chứng kiến của Ban Công an xã Hưng Tân (Hưng Nguyên, Nghệ An), gia đình của cô Phan Thị H. (21 tuổi), phụ huynh Phan Thị Nghĩa (35 tuổi, trú phường Trung Đô, TP. Vinh) đã làm thư xin lỗi đến chị H. gia đình cùng toàn thể trường mầm non Việt Lào và toàn ngành giáo dục.

Trong thư xin lỗi gửi chị H. và gia đình, phụ huynh Nghĩa viết: 

“Do phút bốc đồng, tôi đã hành động thiếu suy nghĩ khi đánh cô giáo. Giờ đây, tôi nhận mình đã sai nghiêm trong việc này và đã gây ra dư luận không tốt trong những ngày qua.

Không chỉ làm ảnh hưởng đến danh dự của cô giáo, đồng thời cũng gây ảnh hưởng đến tập thể giáo viên trong trường. Qua đây tôi mong phía gia đình tha thứ và thông cảm. Tôi chân thành xin lỗi cô giáo H”.

Viết trong thư xin lỗi, phụ huynh Nghĩa cũng mong thông qua báo chí được gửi lời xin lỗi đến các Sở, Ban ngành giáo dục, toàn thể các giáo viên, các cháu trường mầm non Việt Lào.

Chia sẻ với PV Trí thức trẻ, anh Nguyễn Văn Hoàng (chồng sắp cưới của cô giáo H.) cho biết, trước đó phía gia đình chị Nghĩa mong muốn được gửi lời xin lỗi và mong tha thứ để được chuộc lại những lỗi lầm đã gây ra. Sau khi thống nhất, gia đình chị H. đã đồng ý để phụ huynh Nghĩa được gửi lời xin lỗi đến mình.

Vụ giáo sinh mang thai bị đánh ở trường: Phụ huynh đến nhà xin lỗi, xin rút đơn - Ảnh 3.

Phụ huynh Nghĩa sau đó đọc thư xin lỗi trước mọi người và Công an xã Hưng Tân. Ảnh Trí thức trẻ

"Gia đình chị Nghĩa cũng thấy việc đã gây ra cho vợ và gia đình tôi là sai nên muốn được xin lỗi và tha thứ. Sau khi họp bàn thống nhất, gia đình tôi đồng ý cho chị Nghĩa được xin lỗi và tha thứ cho chị Nghĩa. Chúng tôi sẽ rút đơn trên cơ quan công an để cho chị Nghĩa có cơ hội chuộc lại lỗi lầm của mình", anh Hoàng chia sẻ.

Liên quan đến thông tin này, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa mới khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phan Thị Nghĩa về tội Làm nhục người khác.

Tuy nhiên, kết quả giám định pháp y cho thấy chị P.T.H bị tổn hại sức khỏe 0% nên cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vinh không khởi tố bà Phan Thị Nghĩa về tội Cố ý gây thương tích.

Cơ quan chức năng cho biết, sáng 22/3, bà Nghĩa đưa con trai 5 tuổi đến trường mầm non Việt Lào để hỏi cô giáo chuyện đứa con bị thâm tím ở chân. Lúc này, Nghĩa hỏi cô H. nhưng cô H. phủ nhận đánh trẻ.

Nghĩa sau đó đã xông vào đánh, đá vào bụng cô H. Dù cô H. van xin đang mang thai nhưng Nghĩa vẫn không tha và tiếp tục đánh đập. Nghĩa sau đó bắt cô H. quỳ xuống xin lỗi con mình.

Vụ giáo sinh mang thai bị đánh ở trường: Phụ huynh đến nhà xin lỗi, xin rút đơn - Ảnh 4.
Gia đình chị H. sau đó đã có đơn gửi cơ quan công an yêu cầu khởi tố về tội làm nhục người khác. Ảnh Vietnammoi

Sau sự việc, phía trường đã báo cáo sự việc với UBND, Công an phường Trung Đô, Công an TP. Vinh phối hợp đưa đối tượng Phan Thị Nghĩa về trụ sở Công an TP. Vinh để tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news