Tin mới

Phụ huynh tá hỏa khi ô tô bị đập vỡ kính, mất cắp trước cổng trường mầm non

Chủ nhật, 28/08/2016, 20:47 (GMT+7)

Sau khi đưa con vào trường mầm non ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), nhiều phụ huynh phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ, tài sản trong xe bị mất.

Sau khi đưa con vào trường mầm non ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), nhiều phụ huynh phát hiện cửa kính ô tô bị đập vỡ, tài sản trong xe bị mất.

Theo tin từ Vnexpress, ngày 28/8, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang truy xét, bắt giữ các nghi can trong băng nhóm chuyên đập kính ôtô trộm tài sản.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Công An Nhân Dân

Theo đó, trên địa bàn TP Thủ Dầu Một đã xảy ra gần 10 vụ đập kính ôtô, trộm tài sản chủ yếu là phụ huynh đưa con đến trường bằng ô tô và bỏ lại tài sản trong xe.

Cụ thể các nạn nhân bị mất cắp tài sản mà các báo Người Lao Động, CAND đưa tin là anh Nguyễn Danh Toàn đưa con đến trường mầm non ở phường Phú Hòa bị mất giỏ xách có hai điện thoại cùng nhiều giấy tờ quan trọng để trong xe.

Cùng thời điểm, chị chị Nguyễn Thu Thủy sau khi đưa con vào trường trở ra cũng tá hỏa khi mất Túi xách chứa tiền, sổ đỏ mảnh đất trị giá khoảng một tỷ đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng biến mất trong xe bị đập vỡ kính.

Cách đó không lâu, bà T đỗ ôtô trước Trường mầm non Tuổi Ngọc (đường Trần Văn Ơn, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một). Năm phút sau khi đưa cháu vào trường, bà trở ra thì hốt hoảng khi thấy cửa kính ôtô bị đập nát. Chiếc giỏ xách trong xe biến mất. Bà T cho biết trong giỏ xách có bằng lái ôtô và khoảng 50 triệu đồng. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news