Tin mới

Phụ huynh tát giáo viên bị phạt 7 triệu đồng

Thứ bảy, 22/10/2016, 09:25 (GMT+7)

Liên quan đến việc phụ huynh tát giáo viên do con có vết xước trên mặt, Sở GD-ĐT Đà Nẵng vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo và xử phạt hành chính 7 triệu đồng đối với phụ huynh.

Liên quan đến việc phụ huynh tát giáo viên do con có vết xước trên mặt, Sở GD-ĐT Đà Nẵng vừa có quyết định kỷ luật cảnh cáo và xử phạt hành chính 7 triệu đồng đối với phụ huynh.

Theo Dân trí và Thanh niên, ngày 21/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng thông báo kết quả xử lý việc phụ huynh đánh giáo viên ở trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Trí (quận Hải Châu).

Vết xước trên má học sinh do cô giáo O. gây ra. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, phụ huynh L.T.C, người tát giáo viên ở trường (cũng là một giáo viên THPT trên địa bàn thành phố) bị kỷ luật cảnh cáo, xử phạt hành chính 7 triệu đồng.

Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Đà Nẵng cũng đã làm việc với cô V.N.K.O. (giáo viên làm học sinh bị xước mặt) và có quyết định xử phạt hành chính 5 triệu đồng và đình chỉ công tác 1 tháng đối với cô O. về hành vi xâm phạm thân thể học sinh.

Thông tin trên Vnexpress, sáng 21/10, vợ chồng phụ huynh tát cô giáo đã đến xin lỗi Hội đồng sư phạm trường Đức Trí về hành động gây rối trật tự, xin lỗi giáo viên B.T.L.A vì đánh nhầm, xin lỗi giáo viên V.N.K.O do quay clip và đưa lên mạng xã hội.

Trước đó, ngày 12/10, bà V.N.K.O đánh em Bùi Hoàng Gia (lớp 3/4). Bà C. khi đón con, phát hiện vết xước trên má đã hành hung bà B.T.L.A (tưởng nhầm là bà O.). Chồng bà C. sau đó giằng micro trên tay cô giáo đang điều hành đưa đón học sinh, có hành vi và lời nói khiếm nhã tại trường. Khi làm việc với hiệu trưởng và gặp giáo viên làm xước má con mình, bà C. dùng điện thoại di động quay clip, đưa lên tài khoản Facebook cá nhân.

Xem thêm video:

[mecloud]LkY7B36vbh[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh học sinh