Tin mới

Phú Thọ: Lũ lớn cuốn trôi ô tô cả cây số, một cán bộ tử vong

Thứ tư, 24/05/2017, 14:34 (GMT+7)

Do mưa to, nước lũ mạnh đã làm cuốn trôi cả xe và người khiến anh Khánh tử vong. Sáng sớm, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân nằm bên ngoài chiếc ô tô đã bị bẹp nát.

Do mưa to, nước lũ mạnh đã làm cuốn trôi cả xe và người khiến anh Khánh tử vong. Sáng sớm, người dân đã phát hiện thi thể nạn nhân nằm bên ngoài chiếc ô tô đã bị bẹp nát.

Chiếc ô tô bị cuốn trôi khỏi nơi gặp nạn 1 km. Ảnh: Công lý

Theo thông tin trên TTXVN, Công lý, khoảng 3h sáng ngày 24/5, tại khu vực đập Bò Bơi, thuộc khu Dùng, xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ đã xảy ra vụ nước lũ cuốn trôi ô tô khiến một người tử vong.

Nạn nhân là anh Hán Trùng Khánh (SN 1978, quê quán xã Thượng Long, huyện Yên Lập, Phú Thọ), là kế toán của trường THCS Trung Sơn. Vợ chồng anh đều công tác tại Trường Trung học cơ sở Trung Sơn và có một con nhỏ.

Vào thời điểm trên, anh Khánh đi ô tô từ xã Thượng Long về xã Trung Sơn, khi đi ngang qua đập tràn, xe ô tô do anh điều khiển đã bị chết máy và bị nước lũ cuốn trôi. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, nhân dân và người nhà nạn nhân tổ chức tìm kiếm, cứu nạn.

Đến 9h cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc xe ô tô và thi thể nạn nhân cách nơi gặp nạn khoảng 1 km. Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng, thi thể nạn nhân cách xe ô tô khoảng 50 mét.

Hiện thi thể anh Khánh đã được đưa về quê ở xã Thượng Long để tổ chức mai táng. Chính quyền địa phương cũng hỗ trợ bước đầu cho gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.

Theo người dân địa phương, cách đây không lâu, cũng tại địa điểm trên đã xảy ra vụ nước lũ cuốn trôi làm 2 người thiệt mạng. Vì vậy, chính quyền địa phương đã cảnh báo người dân không nên đi qua đập tràn khi có nước lũ dâng cao để tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news