Tin mới

Phú Yên: Nữ sinh bị đánh hội đồng, bạn bè xung quanh đứng nhìn

Thứ năm, 12/05/2016, 14:52 (GMT+7)

Nghi ngờ bị nói xấu trên Facebook, ba nữ sinh đã chửi bới, đánh đập một nữ sinh khác trong sự chứng kiến của nhiều người.

Nghi ngờ bị nói xấu trên Facebook, ba nữ sinh đã chửi bới, đánh đập một nữ sinh khác trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 11/5, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài 1 phút 30 giây ghi cảnh một học sinh cấp 2 bị ba nữ sinh khác đánh hội đồng.

Trong clip, ba nữ sinh đánh bạn liên tục có hành động tát, đánh, đạp dù nạn nhân luôn miệng xin tha. Cùng lúc đó, xung quanh có nhiều người nhưng không ai can ngăn.

Nữ sinh lên gối đánh bạn như phim hành động. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung đoạn đối thoại, nhóm "đàn chị" có hành động bạo lực là xuất phát từ việc nữ sinh nạn nhân đăng status trên Facebook nói xấu bạn của mình. Trong khi đó, nạn nhân giải thích tài khoản của mình bị đánh cắp nên không biết việc này nhưng vẫn bị ba thiếu nữ liên tục đánh, đấm.

Đoạn clip trên được cho là xảy ra tại xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên.

Trên Công an nhân dân trích lời bà Trương Thị Dân - Trưởng Phòng GD&ĐT Huyện Tây Hòa cho biết: “Nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là học Trường THCS Tây Sơn ở xã Hòa Mỹ Tây, huyện Tây Hòa; riêng 3 nữ sinh có hành động thô bạo và người quay clip đưa lên mạng xã hội thì chưa rõ là ai”.

Cũng liên quan đến vụ việc, một cán bộ của Công an Huyện Tây Hòa, Phú Yên xác nhận vụ việc trên với Zing: "Nữ sinh bị đánh học ở trường THCS Tây Sơn thuộc huyện Tây Hòa. Ba em còn lại đeo khẩu trang, bịt mặt, mặc áo khoác nên rất khó nhận diện học sinh trường nào. Nạn nhân đang rất hoảng sợ, chưa cung cấp được thông tin gì".

Cũng theo vị cán bộ này, cơ quan này sẽ cử người về trường THCS Tây Sơn để làm rõ sự việc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news