Tin mới

Pin cạn kiệt quá nhanh, người dùng gọi iOS 13 là bản nâng cấp thảm họa

Thứ hai, 28/10/2019, 10:50 (GMT+7)

Dù bổ sung thêm một số tính năng nhưng bản nâng cấp iOS 13 cũng khiến người dùng đau đầu. Không chỉ gặp sự cố rớt cuộc gọi, nhiều người phàn nàn về hiện tượng pin cạn kiệt quá nhanh.

Tờ Daily Mail cho biết có quá nhiều trường hợp kêu ca về tình trạng pin thiết bị iOS nhanh hết trên bản nâng cấp iOS 13.1.2.

Trong một số trường hợp, thời lượng pin giảm xuống chỉ còn 'vài tiếng'. Có vẻ vấn đề này xuất hiện trên tất cả model iPhone chạy bản nâng cấp iOS 13.

Ngoài ra, một số người dùng còn phản ánh iPhone nóng lên khi sạc pin. Hiện chưa rõ mức độ lan rộng của sự cố này.

“Bản nâng cấp iOS 13.1.3 đang hủy hoại pin iPhone 7 Plus của tôi. Điện thoại mất 70% pin chỉ trong 2 tiếng, máy nóng và chạy giật cục”, một iFan phản ánh.

Cách đây vài tuần đã có thông tin phản ánh về tình trạng này. Tuy nhiên, lúc đó mới chỉ lác đác. Tới nay, hiện tượng này đã thành phổ biến.

Thông thường, bản nâng cấp iOS sẽ phát sinh sự cố ngay trong tuần đầu tiên nếu có. Sẽ cần vài tuần tới hàng tháng chờ Apple phát hành bản nâng cấp.

Như thường lệ, Apple vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trước sự cố. Chưa rõ hãng này có phát hành bản sửa lỗi trong nay mai hay không.

Trước đó, trang Forbes đưa tin, nhiều người dùng iPhone sau khi cập nhật hệ điều hành iOS 13.1.2 mới nhất cho biết thiết bị của họ cũng thường xuyên bị rớt cuộc gọi giữa chừng.

"Tôi đang sử dụng iPhone X. Sau khi cập nhật lên phiên bản iOS 13.1.2, tôi gần như không thể gọi điện. Khoảng một phút sau khi bắt đầu cuộc gọi, tín hiệu thoại sẽ yếu dần và mất sóng. Tôi thường xuyên gặp phải tình trạng này. Tôi làm công việc kinh doanh, nó ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của tôi", một iFan bình luận trên Twitter của Apple Support.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news