Tin mới

PRIORI Skincare và câu chuyện chăm sóc da theo cơ chế thích nghi: Liệu bạn đã biết da bạn cần gì?

Thứ bảy, 01/07/2023, 16:19 (GMT+7)

PRIORI Skincare là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về điều trị hàng đầu, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả. Với sứ mệnh thấu hiểu sâu sắc về làn da và ứng dụng công nghệ tiên tiến, PRIORI Skincare đã tạo nên một bước đột phá trong ngành làm đẹp. 

Skincare theo trào lưu nhưng không biết da mình cần gì

Mỗi ngày, làn da phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, tia UV,... dẫn đến các vấn đề về da như mụn, tăng sắc tố và làm tổn thương làn da. Để phục hồi các tổn thương, làn da sẽ hấp thụ hoạt chất theo cơ chế khác nhau và phụ thuộc vào từng vấn đề của mỗi làn da. Tuy làn da có khả năng tự chữa lành các tổn thương, nhưng việc tìm kiếm những sản phẩm và phương pháp phù hợp với da của mình vẫn vô cùng quan trọng.

Liệu bạn đã biết làn da mình cần gì chưa? 
Liệu bạn đã biết làn da mình cần gì chưa? 

Việc chăm sóc da không chỉ đơn thuần là sử dụng càng nhiều sản phẩm càng tốt, làm theo những quy trình phức tạp, hoặc chạy theo xu hướng. Nó bắt đầu từ việc hiểu rõ về loại da và các vấn đề cụ thể mà da đang gặp phải. Điều này đòi hỏi phương pháp chăm sóc da cá nhân hóa để khắc phục những vấn đề đó. 

PRIORI Skincare sáng tạo chăm sóc da hiệu quả với cơ chế thích nghi cho các tín đồ làm đẹp 

Theo những nghiên cứu khoa học, làn da chỉ hấp thụ những dưỡng chất nó cần, phải thay đổi theo thời gian hoặc do tác động của các tác nhân nội sinh và ngoại sinh lên làn da. Vì thế, làn da cần những sản phẩm thích nghi với làn da. Vậy chăm da theo cơ chế thích nghi là gì?

Khi tìm một sản phẩm “thích nghi với da” thì thay vì chọn mỗi sản phẩm chỉ có một hoặc hai Công dụng chính, chúng ta nên chọn sản phẩm đa chức năng. Chăm sóc da theo cơ chế thích nghi sẽ cho phép mỗi người nhận được kết quả được cá nhân hóa.

PRIORI Skincare tạo ra các sản phẩm linh hoạt và thích nghi với mỗi làn da khác nhau
PRIORI Skincare tạo ra các sản phẩm linh hoạt và thích nghi với mỗi làn da khác nhau

Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực khoa học về da, PRIORI Skincare mang đến các giải pháp chăm sóc da đơn giản và hiệu quả phù hợp với nhu cầu cá nhân để có được làn da rạng rỡ nhất mỗi ngày. Thay vì sử dụng quá nhiều sản phẩm chăm sóc da, PRIORI Skincare luôn tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của làn da và tạo ra các sản phẩm đa nhiệm, có tính thích nghi cao và cung cấp chính xác những gì nó cần vào đúng thời điểm. Nhờ những phức hợp cùng công nghệ độc quyền, làn da có thể thích ứng và cho phép điều chỉnh thay đổi đang diễn ra trên da, đơn giản hóa sự lựa chọn cho da. Ngoài ra, các sản phẩm của PRIORI Skincare cũng kích thích khả năng sửa chữa và phục hồi nhanh chóng của làn da. 

PRIORI Skincare - 18 năm không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da theo cơ chế thích nghi 

PRIORI Skincare là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên về điều trị và phục hồi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng và hiệu quả. Với sứ mệnh thấu hiểu sâu sắc về làn da và áp dụng công nghệ tiên tiến, PRIORI Skincare đã tạo nên một bước đột phá trong ngành làm đẹp.

Khởi nguồn từ 2005 với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm dành riêng cho các tầng lớp bác sĩ Da liễu, Spa Y tế và Spa, PRIORI Skincare đã tạo ra nhiều đột phá nhờ giải quyết thành công các tình trạng khó chữa trị như lão hóa, nám, kích ứng, đỏ da,... trong khi vẫn hạn chế kích ứng và tác dụng phụ hầu hết các vấn đề trên làn da. Bước đi mới của PRIORI Skincare lần này là mang những sản phẩm cao cấp và công nghệ tiên tiến đến tận nhà cho mỗi người. mở rộng dòng sản phẩm để giúp khách hàng có thể tiếp cận các bộ sưu tập và công nghệ tiên tiến ngay tại nhà.

Bộ sản phẩm chăm sóc da PRIORI Skincare Vietnam
Bộ sản phẩm chăm sóc da PRIORI Skincare Vietnam

Các nhà khoa học tận tâm của PRIORI đã đặt nền móng cho việc sáng tạo các công thức mới và đột phá, từ công nghệ DNA Repair Enzyme và GPF độc quyền. Bằng cách kết hợp các thành phần "vàng" với công nghệ độc quyền, PRIORI Skincare không chỉ giải quyết các vấn đề phổ biến của làn da như lão hóa, mất nước, mà còn giúp phục hồi làn da một cách toàn diện. Hãng luôn tự hào rằng: "Chúng tôi không chỉ đơn thuần chăm sóc da, mà chúng tôi còn là nhà nghiên cứu về da!"

PRIORI Skincare đang không ngừng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da để càng ngày giải quyết các vấn đề trên da của khách hàng tốt hơn. Đồng thời, PRIORI Skincare đang dần đến gần hơn với người dùng để tất cả khách hàng đều được trải nghiệm và có được làn da rực rỡ nhất. PRIORI Skincare tự hào khi nói rằng: “Chúng tôi không chỉ đơn thuần là chăm sóc da, mà chúng tôi còn là khoa học về da.”

PRIORI Skincare Vietnam 

Địa chỉ: 220/27 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận

Hotline: 0969.775.489

Website: https://prioriskincare.com.vn/

Email: [email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news