Tin mới

Quà biếu độc “Kỳ Linh Bính Thân” mùa Tết 2016

Thứ bảy, 23/01/2016, 12:36 (GMT+7)

99 chú khỉ dát vàng là bộ quà Tết độc đáo của Dự án 1102 (Dự án quốc tế hóa làng nghề Việt Nam).

99 chú khỉ dát vàng là bộ quà Tết độc đáo của Dự án 1102 (Dự án quốc tế hóa làng nghề Việt Nam).

Mỗi dịp Tết đến xuân về, theo truyền thống, người Việt lại tìm chọn những món quà ý nghĩa và độc đáo để dành tặng người thân, tri ân đối tác, cấp trên nhằm thể hiện tình cảm yêu quý chân thành.

 

Năm Bính Thân- 2016 với bản mệnh "sơn hạ hoả" (lửa dưới chân núi) được cho là năm vượng của người tuổi Thân, Kỳ Linh Bính Thân được chọn làm quà tặng dịp đầu năm mới mang hàm ý chúc tụng thăng tiến vươn tới sự thành công, phú quý, hạnh phúc, sum vầy.

 

99 tác phẩm Kỳ Linh Bính Thân được ra đời từ đôi bàn tay của các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng, làng dát vàng Kiêu Kỵ, làng thếp vàng Sơn Đồng và làng gỗ Đồng Kỵ; trải qua nhiều công đoạn cầu kỳ từ các nguyên liệu quý như đất sét trắng đền Trần, vàng 9999 dát mỏng, tráng trong men ngọc, tôi trong lửa đỏ, thếp vàng...

 

Kỳ Linh Bính Thân 2016 được chế tác theo 2 phiên bản: Dát vàng và Vẽ vàng được đặt trên đế gỗ hương với hộp đựng quà tặng sang trọng. Mỗi sản phẩm được đi kèm chứng nhận Độc Nhất Vô Nhị của Dự Án 1102 và đĩa DVD ghi hình quá trình chế tác.

Dự Án 1102 là dự án quốc tế hóa làng nghề, hoạt động với mục tiêu: tôn vinh nghệ nhân; xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ và quảng bá văn hoá Việt Nam ra thế giới.

[mecloud] mpDcsfCXh5[/mecloud]

Trước đó năm 2015, Dự Án 1102 lần đầu tiên giới thiệu tác phẩm Kỳ Linh Ất Mùi với bản mệnh “sa trung kim” đã tạo được dấu ấn, nhận được sự quan tâm ủng hộ của khách hàng và đông đảo công chúng yêu thích sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang đặc trưng văn hóa Việt Nam trong dịp tết cổ truyền.

Bạn có thể đặt mua Kỳ Linh Bính Thân tại Web www.kylinhbinhthan.1102.net.vn/ht hoặc qua số điện thoại 0908.65.1102. Trải nghiệm trực tiếp sản phẩm mẫu tại Showroom Quà quý - Dự Án 1102: Số 2 phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kỳ lân Bính Thân