Tin mới

Nam thanh niên may mắn thoát chết sau khi tông thủng tường nhà dân

Thứ sáu, 04/03/2016, 13:44 (GMT+7)

Vào khoảng 23h đêm 3/3, trên Tỉnh lộ 390 đoạn qua ngã tư Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương đã xảy ra vụ tai nạn giao thông làm người dân khu vực này hoảng hốt, khi chứng kiến nam thanh niên điều khiển xe Exciter 150cc lao thẳng vào tường bao một nhà dân gần đó.

Vào khoảng 23h đêm 3/3, trên Tỉnh lộ 390 đoạn qua ngã tư Thanh Hải, Thanh Hà, Hải Dương đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông làm người dân khu vực này hoảng hốt, khi chứng kiến nam thanh niên điều khiển xe Exciter 150cc lao thẳng vào tường bao một nhà dân gần đó.

Đoạn đường và phương tiện gặp tai nạn. Ảnh: Minh Thành

Vào thời điểm trên, thanh niên điều khiển xe Exciter 150 phân khối với tốc độ cao, đầu không đội mũ bảo hiểm, khi đi qua đoạn ngã tư xã Thanh Hải do không làm chủ được tốc độ đã lao thẳng vào bức tường bao và biển quảng cáo trước cửa Ảnh viện áo cưới Minh Thành khiến chiếc xe bị biến dạng, còn nam thanh niên thì bị đa chấn thương.

Chiếc Exciter 150 nát phần đầu sau khi đâm thủng tường gạch. Ảnh: Minh Thành

Theo chị Minh Thành chủ Ảnh viện áo cưới Minh Thành nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết. Khoảng thời gian đó đã khuya nên đoạn đường ít người qua lại, chị đang ngồi làm việc trong nhà bỗng giật mình khi nghe một tiếng va chạm mạnh ngay trước cửa nhà, liền chạy ra thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên.

Hiện trường của vụ va chạm. Ảnh: Minh Thành

Đồng thời, chị cũng cho biết thêm nam thanh niên tự gây tai nạn tên Tài trú tại Thanh Hà, Hải Dương. Trước khi tự gây tai nạn, thanh niên này có đi uống rượu từ trên thành phố Hải Dương về.

Tấm biển quảng cáo bị xé toạc và đống gạch vụn từ vụ tai nạn Ảnh: Minh Thành

Ngay sau đó, nạn nhân đã được người nhà chở đi cấp cứu, theo thông ban đầu nạn nhân bị gãy xương quai hàm và đa chấn thương ngoài da.

Tài xế may mắn chấn thương nhẹ sau khi tự gây tai nạn. Ảnh: Minh Thành

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Hải