Tin mới

"Quái xế" lái xe bằng chân ở Thái Nguyên được giảm nửa mức phạt

Thứ bảy, 17/10/2015, 21:03 (GMT+7)

Tổng mức phạt "quái xế" nằm ngửa lái xe bằng chân là 18 triệu đồng nhưng người này đã được giảm 50\% do còn ở tuổi vị thành niên.

Tổng mức phạt "quái xế" nằm ngửa lái xe bằng chân là 18 triệu đồng nhưng người này đã được giảm 50% do còn ở tuổi vị thành niên. 

Cụ thể, liên quan đến clip "quái xế nằm ngửa lái xe bằng chân" gây xôn xao dư luận, trên Zing.vn dẫn thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Thái Nguyên cho biết ngày 17/10, cảnh sát đã điều tra và ra quyết định xử phạt đối với tài xế lái chiếc Exciter bằng chân nhiều ngày trước.

"Quái xế" lái xe bằng chân bị phạt 9 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Cảnh sát xác định "quái xế" trong clip đã vi phạm các lỗi: điều khiển xe máy bằng chân, nằm trên yên điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm.Tổng mức phạt cho hành vi của người này là 18 triệu đồng nhưng đã được giảm 50% do chưa thành niên.

Trước đó, như tin tức đã đưa, một đoạn video dài 1 phút ghi lại cảnh nam thanh niên nằm ngửa, lái xe máy bằng chân đã được đăng tải lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng với nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Trong clip, nam thanh niên điều khiển xe Exciter BKS: 20G1-288.94, không đội mũ bảo hiểm, nằm ngửa trên yên xe và điều khiển xe máy bằng chân.

Theo thông tin báo chí ghi nhận từ cơ quan điều tra, nam quái xế trong đoạn clip này được xác định là Dương Hồng Phong (17 tuổi, trú xã Bảo Lý, huyện Phú Bình, Thái Nguyên).

Trước đó, một số đoạn clip ghi nhận những hành vi vi phạm tương tự của người điều khiển các phương tiện giao thông cũng đã bị xử lý sau khi được đăng tải trên mạng. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news