Tin mới

Quán ăn Hà Nội cho nhân viên mặc bikini phục vụ bàn: Tri ân khách hàng hay câu khách rẻ tiền?

Thứ ba, 10/05/2016, 17:21 (GMT+7)

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cho đây là chiêu thức kinh doanh đầy sáng tạo thì một số độc giả lại nhận xét, việc để dàn nữ nhân viên mặc bikini gợi cảm phục vụ trong nhà hàng là một trong những chiêu "dụ khách" quá... rẻ tiền.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, cho đây là chiêu thức kinh doanh đầy sáng tạo thì một số độc giả lại nhận xét, việc để dàn nữ nhân viên mặc bikini gợi cảm phục vụ trong nhà hàng là một trong những chiêu "dụ khách" quá... rẻ tiền.

Tối 08/5 vừa qua, tại một quán kinh doanh ăn uống ở đường Trần Thái Tông (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuất hiện một dàn nhân viên nữ mặc bikini gợi cảm đứng rót bia, bưng bê đồ ăn, phục vụ thực khách đến ăn uống tại nhà hàng khiến không ít người "bỏng mắt". Các nhân viên này đi lại xung trong nhà hàng hết sức tự nhiên, không hề ngại ngùng, đặc biệt là luôn làm hài lòng khách bằng những nụ cười.

Và theo thông tin chia sẻ từ đại diện của nhà hàng thì dàn PG (nữ tiếp thị) mặc  bikini để rót bia, tới từng bàn phục vụ thực khách nằm trong chương trình tri ân khách hàng của cơ sở trên.

Sau khi được đăng tải trên các trang tin, mạng xã hội, các độc giả đã chia sẻ, bày tỏ nhiều ý kiến bình luận trái chiều về hiện tượng trên.

Dàn nữ nhân viên mặc bikini đứng rót bia, bưng bê đồ ăn cho thực khách tại nhà hàng. Ảnh: Vietnamnet

Độc giả Nguyễn Tùng Châu nêu quan điểm: "Chuyện bình thường mà. Tôi thấy không có vấn đề gì đáng để bàn cãi, tranh luận vì luật pháp đâu có cấm mặc bikini phục vụ trong nhà hàng. Họ không làm trái luật, vậy thì sao chúng ta lại lên án?"

Độc giả Lê Bình cũng chia sẻ: "Tôi thấy trang phục cũng khá đẹp đấy chứ. Đấy cũng là điểm cộng cho cung cách phục vụ tại các nhà hàng. Cũng có thể coi đây là chiêu bài marketing độc đáo mà nhà hàng "sáng tạo" ra. Kinh doanh ai cũng muốn đông khách, họ đã dùng cách khiến cho thực khách tới nhà hàng đông hơn trong khi không vi phạm pháp luật thì tại sao lại không khuyến khích!".

Tuy nhiên, bên cạnh ý kiến đồng tình, cho đây là chiêu thức kinh doanh mới cần được khuyến khích thì một số người khác lại đánh giá là phản cảm, rẻ tiền.

"Đây chẳng qua là chiêu dụ khách chứ không phải tri ân khách, chiêu thức cũng thật rẻ mạt" - độc giả Đình Văn bình luận.

"Hết cách tri ân khách hàng mang tinh thần văn minh, lịch sự rồi hay sao mà phải sử dụng chiêu trò thấp kém và rẻ tiền như thế này? Tôi thực sự thấy "rẻ tiền" đối với cả người lên ý tưởng lẫn người thực hiện. Đúng là một trò lố bịch không hơn không kém" - một độc giả tên H.O nêu quan điểm.

Đồng quan điểm cho rằng đây thực sự là chiêu trò lố, độc giả Tùng Kuang thẳng thắn: "Cần dẹp bỏ ngay hình thức kinh doanh gây phản cảm, không hợp với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam. Sử dụng hình ảnh các cô gái ăn mặc theo kiểu "khoe da khoe thịt" để hút khách kiếm lời chẳng khác nào đang kinh doanh trên thân xác phụ nữ. Thật lố bịch quá mức!"

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news