Tin mới

Quán bia phát nổ lúc rạng sáng, 4 người bị thương

Thứ hai, 16/06/2014, 10:53 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 5h sáng ngày 16/6, người dân đường Tô Hiệu, Cầu Giấy nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ quán bia nằm trên trục đường.

(Tinmoi.vn) Khoảng 5h sáng ngày 16/6, người dân đường Tô Hiệu, Cầu Giấy nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ quán bia nằm trên trục đường.

Theo tin tức ban đầu, sự việc xảy ra tại quán bia địa chỉ số 303 đường Tô Hiệu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Chị H, người dân ở phía đối diện quán bia cho biết, thời gian trên, khi chị đang ngủ thì bỗng nghe tiếng nổ lớn vang lên như sấm đánh. “Khi đó nhà tôi ở bên cạnh cũng cảm nhận thấy rung nhẹ. Tại thời điểm nổ tôi thấy một phần mái tôn của quán bia bị đổ sập. Kính ở quán bia văng ra đường. Khi xảy ra vụ nổ, quán bia không bị cháy”.

Hiện trường vụ việc.

Theo tìm hiểu ban đầu của phóng viên, vụ nổ này đã làm 4 người bị thương phải khẩn cấp nhập viện, trong đó có một nhân viên của quán bia, hai vợ chồng và một đứa nhỏ nhà liền kề nơi phát nổ. Hiện tại hai vợ chồng và đứa con đang bị bỏng toàn thân, cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Nguyên nhân ban đầu có thể do nổ khí gas ở quán bia.

Cửa của quán bia bị hư hỏng nặng.

Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, quán bia số 303 gồm 2 tầng, có 2 mặt tiếp giáp với phố Tô Hiệu và đường Nguyễn Phong Sắc. Thời điểm xảy ra cháy có 2 nhân viên ngủ ở trên, 2 nhân viên ở dưới. Vụ nổ xảy ra ở tầng 1. Sau vụ nổ, phần lớn vật dụng đồ đạc trong nhà bị hư hỏng, cửa cuốn của quán bia bên đường văng ra giữa đường, kính vỡ văng tứ tung bên vỉa hè.


Hiện cơ quan điều tra vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news