Tin mới

Quận Bình Tân tiếp nhận, theo dõi 1.029 người từ vùng dịch virus corona

Thứ ba, 11/02/2020, 20:15 (GMT+7)

Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết tính đến chiều 11/2, Trung tâm Y tế quận và các phường đang theo dõi 1.029 người tới từ vùng dịch.

Theo tin tức từ báo Người lao động, Zing/Tri thức trực tuyến, ngày 11/2, ông Lê Văn Thinh, Chủ tịch UBND quận Bình Tân, đã trực tiếp dẫn đoàn công tác của UBND quận Bình Tân tới kiểm tra việc phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus corona gây ra tại Bệnh viện đa khoa quận Bình Tân.

Chủ tịch UBND quận Bình Tân cho biết tính đến chiều 11/2, Trung tâm Y tế quận và các phường đang theo dõi 1.029 người tới từ vùng dịch. Trong đó có 116 trường hợp từ trung tâm kiểm soát bệnh dịch chuyển tới quận, 299 trường hợp do công an quận phát hiện và 614 chuyên gia của Công ty TNHH Pouyuen Việt Nam.

Quận đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí tại các hội nghị, cuộc họp và vận động phát 58.510 cái khẩu trang cho người dân trên địa bàn.

Lãnh đạo UBND quận Bình Tân kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện Quận Bình Tân. Ảnh: Người lao động

Tổ chức khử trùng bằng cloramin B tại 17/28 chung cư trên địa bàn quận, đã phun thuốc khử trùng tại tất cả các cơ quan nhà nước, các trường học, nhóm lớp, các chợ, bến xe.

UBND quận vẫn tiếp tục tổ chức tuyên truyền bằng xe loa lưu động về các biện pháp phòng, chống dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (nCoV) phát trên địa bàn 10 phường. Tiếp tục tuyên truyền bằng cẩm nang về cách phòng chống dịch viêm phổi cấp do virus corona chủng mới (nCoV) trên fanpage, web, nhóm zalo của quận và các cơ quan đơn vị trực thuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news