Tin mới

Quặn lòng hình ảnh Bùi Tiến Dũng khóc nức nở giữa trời mưa tuyết

Thứ bảy, 27/01/2018, 22:15 (GMT+7)

Hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng khóc nức nở giữa trời mưa tuyết sau bàn thua trước U23 Uzbekistan khiến nhiều cảm thấy đau lòng.

Hình ảnh trung vệ Bùi Tiến Dũng khóc nức nở giữa trời Mưa tuyết sau bàn thua trước U23 Uzbekistan khiến nhiều cảm thấy đau lòng.

Giây phút trái bóng nghiệt ngã đi vào khung thành của đội tuyển Việt Nam khi mà hiệp phụ chỉ còn chưa đầy 1 phút, triệu trái tim người hâm mộ đã "tan vỡ".

Nhưng những người đau đớn hơn, bất lực hơn chính là những cầu thủ của U23 Việt Nam. Bùi Tiến Dũng thực sự đã gục ngã và khóc nức nở trên sân vận động Thường Châu giữa trời mưa tuyết trước thất bại quá bất ngờ sau bao nỗ lực của toàn đội.

Bùi Tiến Dũng bật khóc đau đớn sau thất bại ở phút chót.

Họ thực sự đã làm rất tốt và có thể còn tốt hơn nữa trong trận đấu này, nhưng may mắn không mỉm cười với họ. Họ đã cố gắng hết mình, cố gắng đến đổ máu nhưng lại nhận lại thất bại quá đắng cay ở phút cuối.

Chính hậu vệ Bùi Tiến Dũng đã đổ máu và phải ra ngoài nhờ trợ giúp của các bác sĩ. Nhưng rồi chính anh đã nén đau, tiếp tục nỗ lực thi đấu, nỗ lực cống hiến.

Hình ảnh Tiến Dũng khóc nức nở giữa trời mưa tuyết và phải nhờ đến đồng đội dìu đỡ là một trong những khoảnh khắc buồn trong ngày buồn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chung kết U23