Tin mới

Quản lý bãi rác: Nếu máy xúc không hỏng, thi thể bé gái 20 ngày tuổi đã bị vùi lấp

Thứ ba, 28/11/2017, 16:13 (GMT+7)

Người quản lý bãi rác cho biết, nếu máy xúc không bị hỏng trước thời điểm phát hiện bé gái thì toàn bộ số rác ở xe đổ xuống đã bị vùi lấp hết.

Người quản lý bãi rác cho biết, nếu máy xúc không bị hỏng trước thời điểm phát hiện bé gái thì toàn bộ số rác ở xe đổ xuống đã bị vùi lấp hết.

Tối ngày 25/11, một bé gái 20 ngày tuổi ở Thanh Hóa bị đôi nam nữ bắt cóc trước sự hoang mang của mọi người, bà nội cháu bị khống chế đến mức té ngã. 2 ngày sau, thi thể cháu được tìm thấy trong một bao tải ở bãi rác, trên đó có ghi tên bố và số điện thoại gia đình.

Trao đổi trên tờ Thời Đại, ông Thanh - người phụ trách ở bãi rác phường Đông Sơn (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa" cho biết sáng 27/11, ông nhận được thông báo của bà Dương Thị Thơm (SN 1964) phát hiện một thi thể bé gái đã tử vong. Sau đó, ông Thanh đã gọi điện cho lãnh đạo công ty môi trường báo cáo về vụ việc và cùng vợ chồng bà Thơm đưa cháu bé lên chiếu đợi cơ quan chức năng đến làm việc.

"Vào khoảng 8h sáng xe mới đi thu gom rác và khoảng 9h sáng thì có mặt ở bãi rác thuộc phương Đông Sơn. 

Lúc này, máy xúc đang làm việc ở bãi rác thì bất ngờ gặp trục trặc và hư hỏng. Khi đó, tôi đang ở trên bãi rác nên đã chỉ đạo cho máy xúc tạm dừng và chuyển máy xuống sửa xong rồi chiều lên múc tiếp.

Nếu máy xúc không bị hỏng trước thời điểm phát hiện bé gái thì toàn bộ số rác ở xe đổ xuống đã bị vùi lấp hết. Tuy nhiên, vào trước thời điểm phát hiện cháu bé, máy xúc đã đột ngột bị hỏng và không thể làm việc được. Do đó, cháu bé đã không bị rác vùi lấp..."

Bãi rác Đông Sơn. Ảnh: Saostar

Trên Saostar, bà Dương Thị Thơm cho biết, thi thể bé gái được bọc trong bao tải màu vàng, còn nguyên chăn quấn, quần áo, tã và các bao tay. Phía ngoài bao tải có ghi tên Thuận và số điện thoại nghi của bố cháu bé. Bà Thơm cũng cho hay, khi báo với bảo vệ bãi rác, nhân viên ở đây đã báo cho công ty môi trường và công ty này lập tức liên hệ với cơ quan công an. Đến 12h30, cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường xong và đưa thi thể cháu bé đi.

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news