Tin mới

Quang Hải, Đức Chinh khoe được thầy Park Hang-seo sang tận phòng đắp mặt nạ vào sáng sớm

Thứ hai, 22/10/2018, 11:24 (GMT+7)

Mới đây, 2 chàng cầu thủ đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh HLV Park Hang-seo tự tay đắp mặt nạ cho họ khiến fan thích thú.

Mới đây, 2 chàng cầu thủ đã đăng tải trên story Instagram hình ảnh HLV Park Hang-seo tự tay đắp mặt nạ cho họ khiến fan thích thú.

Tính đến hôm nay, đội tuyển U23 Việt Nam đã sang Hàn Quốc được 4 ngày để tham gia buổi tập huấn cho mùa giải AFF diễn ra vào cuối năm. Lần này, các chàng trai không cập nhật quá nhiều hình ảnh khiến fan nữ tỏ ra hồi hộp, lo lắng.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân,  và cùng đăng tải hình ảnh khiến nhiều người thích thú. Cụ thể,  đã sang tận phòng của 2 anh chàng và tự tay đắp cho học trò của mình vào sáng sớm.

Quang Hải, Đức Chinh khoe được thầy Park Hang-seo sang tận phòng đắp mặt nạ vào sáng sớm - Ảnh 1.

HLV Park tự tay đắp mặt nạ cho Hà Đức Chinh

Sau đó, 2 cầu thủ đã cùng nhau selfie với màn "đắp mặt nạ thành công".

Quang Hải, Đức Chinh khoe được thầy Park Hang-seo sang tận phòng đắp mặt nạ vào sáng sớm - Ảnh 2.

Quang Hải vui vẻ khi đắp mặt nạ vào sáng sớm

Quang Hải, Đức Chinh khoe được thầy Park Hang-seo sang tận phòng đắp mặt nạ vào sáng sớm - Ảnh 3.

Cả hai cùng selfie khoe chiến tích được thầy Park đắp mặt nạ

Có thể nói, HLV là một trong những người thầy nhận được nhiều tình cảm nhất của học trò và người hâm mộ. Bên cạnh những pha lập công kỳ tích của ông với bóng đá Việt Nam thì những hành động tưởng chừng như đơn giản hàng ngày của HLV Park cũng khiến nhiều người nể phục.

Trước đó, ông đã từng tự tay dùng máy massage chân cho cầu thủ Trần Đình Trọng khi anh bị chấn thương ở mùa giải ASIAD trước đó. Hay hành động vội vàng chạy đi lấy nước tiếp sức cho học trò trong ít phút giải lao giữa trận của thầy Park cũng được người hâm mộ chia sẻ khắp nơi trên MXH.

Đình Trọng được thầy Park massage chân trong mùa ASIAD trước đó

Nhiều người cho rằng thành công của đội tuyển ngày hôm nay là sự kết hợp giữa chiến thuật và tình cảm đặc biệt mà HLV Park Hang-seo dành cho học trò của mình.

D BEE

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo