Tin mới

Quang Hải được đại gia Châu Âu mua 45 tỷ đồng?

Thứ hai, 29/01/2018, 11:46 (GMT+7)

Trong giải U23 Châu Á 2018, Quang Hải đã thể hiện một cách thành công ngoài sức tưởng tượng góp phần giúp U23 Việt Nam có mặt tại chung kết và giành được giải Á quân. 

Trong giải U23 Châu Á 2018, Quang Hải đã thể hiện một cách thành công ngoài sức tưởng tượng góp phần giúp U23 Việt Nam có mặt tại chung kết và giành được giải Á quân. 

U23 Việt Nam chắc chắn là đội bóng mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt nhất ở VCK U23 châu Á 2018. Những kỳ tích đoàn quân của HLV Park Hang Seo làm được khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng. Người hâm mộ Việt Nam nghẹn ngào trong niềm vui sướng. Tất cả đều đổ ra đường để hòa chung vào niềm vui chung của cả dân tộc.

U23 Việt Nam lần đầu tiên bước vào chung kết một giải đấu cấp châu lục. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã trở thành một trong 2 đội bóng mạnh nhất khu vực châu Á.Người dân khắp mọi tỉnh thành đều đổ ra đường ăn mừng chiến tích vĩ đại của các chàng trai U23 Việt Nam. 

Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất tại giải U23 Châu Á 2018 

Trong đội U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải chính là nhân tố chói sáng nhất, đóng vai trò quan trọng giúp đội nhà lần lượt vượt qua các đối thủ lớn và đi được đến tận vòng chung kết. Trong những giây phút Việt Nam bị U23 Qatar dẫn bàn, Quang Hải vụt sáng, đem lại hy vọng cho toàn đội và NHM nước nhà.

Trên bình diện giải đấu, Quang Hải vượt qua hàng loạt chân sút trứ danh của các đội tuyển U23 khác, xếp thứ hai danh sách Vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á.

Sau khi giải U23 Châu Á 2018 kết thúc, nhiều cầu thủ Việt Nam có giá trị chuyển nhượng tăng một cách chóng mặt.Chia sẻ trong chương trình Same Same But Different, chuyên gia thể thao, BLV kênh FOX Sports, Gabriel Tan đã tiết lộ một số CLB ở Thai League hay Malaysia Super đã ước tính giá chuyển nhượng của các tuyển thủ Việt Nam đều tăng lên tới vài triệu đô khi trở thành nhà á quân tại VCK U23 châu Á 2018.

Nói về Quang Hải, BLV kênh FOX Sports đánh giá cái tên gây ấn tượng nhất của U23 Việt Nam ở giải châu Á sẽ có giá từ 4 triệu đô-la Mỹ trở lên và nhiều đội bóng ở châu lục đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho CLB Hà Nội để có được anh trong mùa giải tới.

Trước đó, ngay sau trận bán kết với U23 Qatar, một tay siêu cò chuyên theo dõi các cầu thủ trẻ tại Đông Nam Á cho hay, có một cầu thủ của U23 Việt Nam được định giá 2 triệu USD - tương đương với 45 tỷ đồng.Xét trên bối cảnh hiện tại, có lẽ chỉ Quang Hải và Xuân Trường là có thể được định giá ở mức như vậy. Cho dù thủ thành Tiến Dũng và trung vệ Tiến Dũng hay hậu vệ Văn Thanh cũng là cái tên chơi nổi bật, nhưng các cầu thủ ở hàng phòng ngự luôn luôn bị định giá thấp hơn so với các cầu thủ tấn công.

Nguồn tin này cũng cho hay, ngôi sao 2 triệu USD ấy đang được một số CLB tại châu Âu theo dõi sát sao. Bởi vậy, hoàn toàn có cơ hội để các cầu thủ đã chơi nổi bật cho U23 Việt Nam, trong đó đặc biệt là Quang Hải, có cơ hội được đến châu Âu thi đấu. Dù rằng thể hình thấp bé với chiều cao 1m66, nhưng lối chơi kỹ thuật và cái chân trái cực “ngọt” hoàn toàn có thể giúp Quang Hải tỏa sáng ở các giải đấu lớn. Quang Hải được mệnh danh là “Messi Việt Nam”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 châu Á 2018