Tin mới

Quảng Nam: Ba học sinh chết đuối thương tâm

Thứ hai, 16/11/2015, 09:00 (GMT+7)

Vì trượt chân xuống vũng nước sâu phía sau trường ba học sinh tiểu học ở Quảng Nam đã tử vong.\n 

Vì trượt chân xuống vũng nước sâu phía sau trường ba học sinh tiểu học ở Quảng Nam đã tử vong.

Theo thông tin trên Công an nhân dân, vào chiều ngày 15/11, ba học sinh trường tiểu học Nguyễn Thành  bị chết đuối vì trượt chất vào vũng nước sâu phía sau trường học.

Danh tính của ba học sinh được xác định là Đặng Trần Hoàng Mẫn, Trần Hữu Kha, Trần Hoàng Lâm. Cả ba em đều sinh năm 2006, là học sinh lớp 4C (trường tiểu học Nguyễn Thành).

Nơi 3 em học sinh gặp nạn (Vietnamnet)

Được biết, vào khoảng 13h cùng ngày cả ba em đi đá bóng về thì ra sau ao nước sau trường để cùng học bơi thuyền tre nhưng không may bị trượt chân. Ngay khi nghe tiếng kêu cứu  một số người dân sống gần đó đã nhanh chóng đến cứu nhưng đã không kịp. Sau gần ba giờ tìm kiếm thi thể của các em mới được tìm thấy.

Đứt từng khúc ruột ông Đặng Cảnh (SN 1969, cha của cháu Lâm) tâm sự trong nước mắt: “Sáng ni ngày chủ nhật cháu được nghỉ học, chiều khoảng 13h, cháu nói đi tập đá bóng ở phía sau trường cùng với bạn bè. Mãi đến gần chiều tối nghe tin con tôi bị trượt chân chết đuối ở phía sau trường học Nguyễn Thành, lúc đó vợ chồng tôi hoảng loạn, tay chân rã rời, tim như chết lặng” - Nói đến đây người đàn ông nghẹn lại, gạt đi nước mắt đã đầy ở khóe mi – Công lý dẫn lời.

Tang thương bao trùm lên nhà Lâm (Ảnh: Công Lý)

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương, thầy cô và các bạn của ba cháu nhỏ đã đến giúp đỡ, chia sẻ và động viên gia đình các cháu sớm vượt qua nỗi đau.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news