Tin mới

Quảng Nam: Cụ bà 90 tuổi bất ngờ sống lại khi đang người nhà lo hậu sự gây xôn xao

Thứ bảy, 09/12/2017, 16:23 (GMT+7)

Trong khi người nhà  đang dựng rạp và chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm thì cụ bà 90 tuổi ở Quảng Nam đã bất ngờ tỉnh lại.

Trong khi người nhà  đang dựng rạp và chuẩn bị các thủ tục để khâm liệm thì cụ bà 90 tuổi ở Quảng Nam đã bất ngờ tỉnh lại. 

VietnamnetNgười lao động cho hay tối ngày 8/12, dư luận xôn xao trước thông tin về vụ việc kỳ lạ khi một cụ bà trên địa bàn tỉnh Quảng nam bất ngờ "sống lại" giữ lúc gia đình đang chuẩn bị lo hậu sự. 

Cụ bà bất ngờ tỉnh lại khi đang được lo hậu sự khiến cả gia đình ngỡ ngàng. Ảnh: Vietnamnet

Theo như thông tin được đăng tải, cụ bà Nguyễn Thị Phận (90 tuổi), ở xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 19h30 ngày 6/12. Sau khi cụ mất con cháu tiến hành lo hậu sự, chỉ chờ giờ khâm liệm theo đúng nghi thức.

Bất ngờ, khoảng 6h30 ngày 7/12, cụ Phận đột ngột tỉnh dậy khiến nhiều người hoảng hốt, không dám tin là sự thật. Ngạc nhiên hơn, sau khi tỉnh lại, cụ bà này đã đi lại quét nhà dọn dẹp như bình thường.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 9/12, ông Nguyễn Văn Câu - Phó Chủ tịch xã Điện Thắng Nam, thị xã Điện Bàn xác nhận có sự việc cụ Phận chết lâm sàng rồi tỉnh lại. Theo ông Câu, cụ bà trên tên chính xác là Nguyễn Thị Mận nhưng mọi người thường gọi là cụ Phận.

"Theo tôi đây là một vụ việc vô cùng hi hữu, khó tin”, ông Câu cho biết thêm.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news