Tin mới

Quảng Nam: Hơn 100 cảnh sát chữa cháy tại cửa hàng điện tử lớn nhất tỉnh

Thứ sáu, 08/04/2016, 07:33 (GMT+7)

Ngọn lửa đã khiến hàng nghìn sản phẩm điện tử của gia đình ông Lợi (ngụ xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) chỉ còn là phế liệu, sau 5 giờ hoành hành.

Ngọn lửa đã khiến hàng nghìn sản phẩm điện tử của gia đình ông Lợi (ngụ xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) chỉ còn là phế liệu, sau 5 giờ hoành hành.

Hơn 100 cảnh sát đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

Theo Tri thức trực tuyến, đến 19h ngày 7/4, với sự nỗ lực của hơn 100 cảnh sát cùng người dân tham gia chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế. Hàng nghìn sản phẩm điện tử tại cửa hàng điện tử Quang Lợi do ông Đặng Văn Lợi (ngụ xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) làm chủ mới nhập về chưa kịp phân phối đã bị thiêu rụi.

Hàng nghìn sản phẩm điện tử của gia đình ông Lợi chỉ còn là phế liệu. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo người dân tại hiện trường, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, hỏa hoạn bất ngờ bùng phát, lan nhanh ở ba nhà kho của cửa hàng điện tử Quang Lợi.

Nghe tiếng nổ lớn, kèm khói bốc nghi ngút rất đông người dân đã đến hiện trường cùng tham gia dập lửa và giải cứu hàng điện tử ra ngoài nhưng không được bao nhiêu.

Đại tá Võ Đức Nguyện - Giám đốc Sở PCCC Quảng Ngãi cho biết, ngay khi nhận được tin báo, sở đã huy động 10 xe chuyên dụng với hơn 100 chiến sĩ cảnh sát tuyến tỉnh và các huyện, thành phố đến hiện trường dập lửa. Ngoài ra, nhiều xe bồn chở nước của Công ty môi trường đô thị Quảng Ngãi cũng được điều động đến hiện trường.

Sau 5 giờ nỗ lực chữa cháy, đến 19h cùng ngày ngọn lửa cơ bản được khống chế. Để tránh tái phát, lực lượng cảnh sát tiếp tục vào bên trong kho cửa hàng điện tử kiểm tra, xử lý những khu vực còn lửa âm ỉ. Tại hiện trường, hàng nghìn sản phẩm điện tử của gia đình ông Lợi chỉ còn là phế liệu.

Được biết, đây là cửa hàng điện tử lớn nhất Quảng Nam. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do công nhân hàn cắt thùng container đã gây ra tia lửa dẫn đến hỏa hoạn nghiêm trọng.

Chiều 7/4, theo lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Mộ Đức cho biết, đã tiếp nhận cấp cứu Trương Hoàng Tiên (46 tuổi, ngụ xã Đức Nhuận) trong tình trạng bỏng hai tay độ 1-2a. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định anh này là công nhân hàn cắt container ở cửa hàng điện tử gia đình ông Lợi.

Trong ngày hôm qua, tại công trình đang xây dựng Trung tâm Hội nghị tiệc cưới ở số 443 - 445 đường Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP.HCM cũng đã xảy ra vụ cháy, khiến nhiều hộ dân xung quanh lo lắng, di dời đồ đạc, tháo chạy tránh xa khu vực nguy hiểm. Theo VOV đưa tin, do vụ cháy xảy ra vào giờ cao điểm nên tuyến đường Lê Hồng Phong bị ùn tắc nghiêm trọng. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news