Tin mới

Quảng Nam: Phát hiện thi thể thiếu nữ bị trói chân tay, chôn giữa đồng

Chủ nhật, 14/09/2014, 15:23 (GMT+7)

Thi thể người phụ nữ bị chôn dưới lớp đất nông cách nhà khoảng 1km trong tư thế nàm úp và bị trói tay bằng chính áo ngực của mình.

Thi thể người phụ nữ bị chôn dưới lớp đất nông cách nhà khoảng 1km trong tư thế nàm úp và bị trói tay bằng chính áo ngực của mình.

 

Nạn nhân là Nguyễn Thị Tuyết (21 tuổi, trú tại thôn Quý Mỹ, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình). Người nhà chị Tuyết cho biết vào tối 10/9, chị Tuyết có đi dự sinh nhật cùng với bạn trai. Đến khoảng 21h cùng ngày, do bạn trai quá say nên chị Tuyết đã đưa anh này về nhà (tại xã Bình Triều, huyện Thăng Bình).  Sau đó, chị Tuyết trở về nhà một mình. Đến khoảng 22h ngày 10/9, thấy chị Tuyết chưa về, người nhà gọi điện thoại nhưng không liên lạc được.

Thi thể nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị trói hai tay hai chân

Ngay sau đó, người nhà tổ chức tìm kiếm thì phát hiện xe máy của chị Tuyết nằm cách hiện trường khoảng 1 km về phía bắc, dưới một con suối (thuộc địa phận thị trấn Hà Lam).

Đến sáng 14/9, người nhà đã tìm thấy thi thể chị Tuyết bị chôn cạnh bờ ruộng chỉ cách đường liên thôn khoảng 30m.
Sau khi đào lên, thi thể chị Tuyết đã bị phân hủy, bốc mùi hôi thối. Chị Tuyết bị hung thủ dùng chính áo quần của chị trói chân, tay. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm việc tại hiện trường.

Nạn nhân tử vong trong tư thế 2 tay bị trói chặt ra đằng sau (bằng áo ngực của chính nạn nhân), phần đầu bị dập nát nặng nề. Quần nạn nhân bị kéo xuống quá đầu gối.

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news