Tin mới

Quảng Nam: Thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều nữ sinh lớp 3

Thứ tư, 20/04/2016, 14:39 (GMT+7)

Một thầy giáo dạy đạo đức ở Quảng Nam đã bị phụ huynh học sinh tố cáo có hành vi đồi bại với nhiều nữ sinh lớp 3 trong thời gian dài.

Một thầy giáo dạy đạo đức ở Quảng Nam đã bị phụ huynh học sinh tố cáo có hành vi đồi bại với nhiều nữ sinh lớp 3 trong thời gian dài.

Thông tin được đăng tải trên Công an TPHCM, Vnexpress và Gia đình & Xã hội.

Theo đó, thầy giáo bị tố cáo là N.Q.C. (giáo viên của trường tiểu học Zơ Nông, Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang).

Thông tin về vụ việc, trên Vnexpress, thượng tá Hà Kế Xuyên, Phó công an huyện Nam Giang cho biết, ngày 20/4, Công an huyện Nam Giang (Quảng Nam) xác nhận ngày 19/4 đã tiếp nhận thêm đơn tố cáo của gia đình về việc con gái của của họ bị một thầy giáo 48 tuổi giở trò đồi bại ngay tại trường. Hiện phía công an đã đưa các bé đi giám định và đang chờ kết quả.

Trường tiểu học Zơ Nông, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress 

Theo nội dung đơn tố cáo thì vợ chồng anh L.V.H. và chị T.T.K.T. (trú huyện Nam Giang, Quảng Nam) tố cáo thầy C. đã xâm hại tới con của anh chị là cháu L.T.T.L. (học sinh lớp 3/3)

Thông tin trên Vnexpress cho biết thêm, ngày  12-15/4, Ban giám hiệu nhận đơn trình báo của 2 phụ huynh nữ sinh lớp 3 phản ánh con họ bị xâm hại.

Theo đơn tố cáo,  nhân lúc ra chơi, thầy giáo đã gọi các em vào quét dọn phòng riêng và giở trò. Một nữ sinh khác bị thầy xâm hại trong phòng máy tính... Việc này được cho là diễn ra nhiều lần, trong suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, khi nhà trường gọi thầy C. lên làm việc thì thầy giáo này phủ nhận việc mình xâm hại học sinh.

Được biết, thầy C. là giáo viên dạy môn đạo đức kiêm công tác đoàn thể của trường. Sau khi có đơn tố cáo, thầy C. đã không đến trường làm việc.

Vụ việc đang được công an xác minh làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news