Tin mới

Quảng Nam: Thịt lợn chín chuyển màu đỏ như máu

Thứ sáu, 11/03/2016, 21:01 (GMT+7)

Sau 1 ngày luộc chín, miếng thịt lợn trên tô bún đã chuyển sang màu đỏ tươi như máu. Sự việc đã khiến dư luận TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam hoang mang.

Sau 1 ngày luộc chín, miếng thịt lợn trên tô bún đã chuyển sang màu đỏ tươi như máu. Sự việc đã khiến dư luận TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam hoang mang.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Tuổi Trẻ, Tiền Phong, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm, Sở Y tế Quảng Nam vừa phối hợp với Cảnh sát môi trường lập biên bản thu giữ và gửi mẫu xét nghiệm số thịt heo mà người dân ở TP Tam Kỳ mua về để qua đêm đã chuyển sang màu đỏ tươi như máu.

Quảng Nam: Thịt lợn chín chuyển màu đỏ như máu. Ảnh internet

Trước đó, vào ngày 7/3, bà C.T.H (Can bộ Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Nam) mua 0,7kg thịt heo ba chỉ ngoài chợ Thương mại (TP Tam Kỳ) làm bún mắm để tổ chức liên hoan nhẹ cho chị em cơ quan nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Khoảng 15h ngày 7/3, bà H. bỏ số thịt ra rửa sạch và luộc chín. Trong quá trình chế biến, không thấy dấu hiệu bất thường trên miếng thịt. Do bảo vệ cơ quan đi vắng, nên mọi người đã ăn trước và để dành một tô bún cùng thịt lợn luộc lại.

Đến sáng ngày 8/3, mọi người đến cơ quan và phát hiện những miếng thịt lợn luộc trên tô bún để chuyển sang màu đỏ tươi như máu. Bà H. cùng mọi người đã chụp ảnh lại đưa lên mạng xã hội để cảnh báo.

Hiện vụ việc đang được cảnh sát môi trường Quảng Nam điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news