Tin mới

Quảng Ngãi: Đôi tình nhân thương vong trong căn nhà cháy

Thứ ba, 17/11/2015, 09:38 (GMT+7)

Khoảng 13h trưa ngày 16/11 đã xảy ra một vụ cháy nhà trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất. Vụ việc xảy ra khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Khoảng 13h trưa ngày 16/11 đã xảy ra một vụ cháy nhà trên địa bàn Khu kinh tế Dung Quất. Vụ việc xảy ra khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo thông tin được đăng tải từ các báo Dân trí, Vietnamplus và CAND online sáng ngày 17/11, Đại tá Dương Văn A-Phó trưởng Công an huyện Bình Sơn cho biết, khoảng 13h trưa ngày 16/11, người dân địa phương thấy lửa bốc cháy dữ dội từ nhà C2 tại Khu tập thể Đông Trà Bồng (thôn Tân Hy, xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) thuộc Khu kinh tế Dung Quất. Vụ việc xảy ra khiến một người tử vong, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Diễn, 40 tuổi, ngụ tại phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi và chị nguyễn Thị Duyên, 25 tuổi, hộ khẩu thường trú tại thôn Tây Hy.

Khu nhà tập thể nơi diễn ra đám cháy. Ảnh: Dân trí

 Được biết Nguyễn Văn Diễn là lái xe cho Nhà máy đóng tàu ở Khu kinh tế Dung Quất. Diễn hiện đã có gia đình riêng, nhưng thời gian gần đây có thuê phòng trọ tại Khu kinh tế để sống cùng với chị Nguyễn Thị Duyên. Cả 2 đều có con riêng.

Theo thông tin được người dân tại khu tập thể cho biết, trưa ngày 16/11 khi đang nghỉ trưa bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra tại căn nhà số C2 thuộc khu tập thể cùng đám cháy và khói nghi ngút. Người dân ngay lập tức phá cửa phòng xông vào cứu được chị Duyên và ngay lập tức đưa đi bệnh viện. Tiếp đó, người dân đưa anh Diễn ra ngoài nhưng nạn nhân đã tử vong do lửa thiêu.

Theo giám định nguyên nhân ban đầu, nghi ngờ nạn nhân sử dụng xăng tự thiêu trong phòng.

Hiện, Công an huyện Bình Sơn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news