Tin mới

Quảng Ninh: Bắt giữ đối tượng nổ súng trong quán karaoke để thị uy

Thứ tư, 05/04/2017, 08:26 (GMT+7)

Trong lúc mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, một đối tượng tại Quảng Ninh đã nổ súng bắn vỡ 1 tấm kính khiến nhiều người hốt hoảng bỏ chạy.

Trong lúc mâu thuẫn với nhân viên quán karaoke, một đối tượng tại Quảng Ninh đã nổ súng bắn vỡ 1 tấm kính khiến nhiều người hốt hoảng bỏ chạy.

Theo thông tin trên Dân trí, Người lao động, chiều 4/4, Đại tá Lê Duy Tấn - Trưởng Công an TP Hạ Long cho hay, đơn vị đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Trần Văn Trung (SN 1988, trú tại tổ 42, khu 4, phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long) về hành vi "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Trước đó ngày 2/4, Trung đến hát tại quán karaoke do anh Dương Mạnh Cường (SN 1972, trú tại tổ 9, khu 9B, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long làm chủ. Trong quá trình hát, Trung có làm rơi vỡ một chiếc micro dẫn đến mâu thuẫn với nhân viên của quán.

2 bên lời qua tiếng lại chuyện đền bù thiệt hại. Bực mình, Trung rút khẩu súng K59 mang theo trong người từ trước bắn thẳng vào cửa kính của quán karaoke khiến kính bị vỡ.

Vụ nổ súng xảy ra khiến khách hát, nhân viên bỏ chạy toán loạn. Thậm chí người dân tham gia giao thông và người dân sinh sống gần khu vực cũng bị một phen hoảng sợ.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Hạ Long đã lập tức đến hiện trường, vào cuộc, xác minh và tiến hành bắt Trung.

Hiện, Công an thành phố Hạ Long đã thu giữ vật chứng, tạm giữ hình sự đối với đối tượng Trần Văn Trung để xử lý theo quy định pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news