Tin mới

Quảng Ninh: Sét đánh 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng

Thứ năm, 09/06/2016, 20:50 (GMT+7)

Khi đang lưu thông trên đường, 6 người đi hai chiếc xe máy bất ngờ bị sét đánh khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng, vụ việc xảy ra tại Quảng Ninh.

Khi đang lưu thông trên đường, 6 người đi hai chiếc xe máy bất ngờ bị sét đánh khiến 2 người chết tại chỗ, 4 người bị thương nặng, vụ việc xảy ra tại Quảng Ninh.

Tiền Phong đưa tin cho biết, sự việc xảy ra vào 14h ngày 9/6 tại đường trên đê thuộc địa phận xã Minh Thành, giáp ranh với xã Hoàng Tân, TX. Quảng Yên (Quảng Ninh).  

Theo đó, 6 người đang đi trên hai chiếc xe máy thì bất ngờ bị sét đánh. Ngoài hai nạn nhân tử vong tại chỗ, 4 người còn lại đều bị thương nặng gồm anh Vi Văng Long (31 tuổi), Vi Thị Thuý Nga (21 tuổi), Lê Vi Huy (2 tuổi), Lê Vi Gia Như (3 tuổi).

Các nạn nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Hiện các bệnh nhân đều đang được cấp cứu tại BV Sản Nhi Quảng Ninh và sức khỏe các nạn nhân đã dần hồi phục. 

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tại BV Sản Nhi để thăm hỏi và động viên các gia đình nạn nhân.  

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn Quảng Ninh thường xuyên xảy ra thời tiết cực đoan. Trước đó, ngày 5/6, vòi rồng đã xuất hiện hai lần tại huyện đảo Cô Tô nhưng may mắn không gây thiệt hại về người. 

Chia sẻ trên Vnexpress, bà Vũ Thị Hằng (63 tuổi) cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, trời mưa rất to và sấm sét ầm ầm "Tôi đi ngang qua đó thấy người bị nạn nằm la liệt trên đường, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ”.

Ngay sau đó, bà Hằng đã hô hào người xung quanh tới cứu giúp, đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news