Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể một người đàn ông lõa thể đang phân hủy trong căn nhà hoang

Thứ năm, 12/07/2018, 14:13 (GMT+7)

Người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể người đàn ông lõa thể đang trong quá trình phân hủy tại một ngôi nhà bỏ hoang.

Người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể người đàn ông lõa thể đang trong quá trình phân hủy tại một ngôi nhà bỏ hoang.

VnExpress đưa tin, tối ngày 11/7, trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Trường, Chủ tịch UBND phường Hà Tu (TP. Hạ Long, Quảng Ninh) cho biết vào buổi sáng cùng ngày, người dân trên địa bàn phường đã phát hiện một thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trong một ngôi nhà bỏ hoang.

Theo đó, vào buổi sáng cùng ngày, người dân sinh sống tại tổ 6, khu 11, phường Hà Tu phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn nhà hoang gần đó. Khi người dân đến kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông lõa thể đang trong quá trình phân hủy mạnh, theo báo Kiến Thức.

Căn nhà nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Vụ việc được thông báo đến cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an phường Hà Tu đã có mặt tại nơi phát hiện sự việc để bảo vệ hiện trường và báo cáo lên Công an TP. Hạ Long để tìm hiểu làm rõ.

“Thi thể người đàn ông tử vong trong tình trạng lõa thể. Tìm kiếm không phát hiện thấy có giấy tờ tùy thân”, ông Trường cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news