Tin mới

Quảng Ninh: Xe khách rơi xuống vực, 3 người thương vong

Thứ ba, 02/07/2019, 20:43 (GMT+7)

Chiếc ô tô chở 21 du khách đi tham quan ở huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) bất ngờ lao xuống vực sâu khiến 1 người chết, 2 người bị thương nặng.

Theo tin tức từ VTC news, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, khoảng 15 giờ ngày 2/7, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành, huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) xảy ra 1 vụ tai nạn xe khách nghiêm trọng. Theo thông tin ban đầu, có 1 người bị tử vong, 2 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát.

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS 17B-00698 lưu thông từ xã Húc Động (huyện Bình Liêu) về hướng xã Đại Thành (huyện Tiên Yên). Khi đến đoạn Nà Cang (xã Đại Thành), xe ô tô bị lăn xuống vực. Tại thời điểm gặp nạn, trên xe có 21 người.

Hiện trường chiếc xe khách lao xuống vực. Ảnh: Pháp luật TP.Hồ Chí Minh

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Ninh và huyện Tiên Yên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường thực hiện cứu nạn.

Các lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ hành khách trên xe tới Bệnh viện Tiên Yên cấp cứu. Tỉnh Quảng Ninh đã quyết định hỗ trợ cho các nạn nhân, trong đó nạn nhân tử vong được hỗ trợ 6 triệu đồng, 3 triệu đồng cho người bị thương.

Thông tin trên báo Thanh Niên, Công an huyện Tiên Yên cho biết, đơn vị này đang tiến hành xác minh danh tính các du khách gặp nạn và điều tra vụ việc. Thông tin ban đầu cho biết, 20 du khách đều thường trú tại tỉnh Thái Bình, vừa tham quan thác Khe Vằn, huyện Bình Liêu để đến tiếp một địa điểm khác ở huyện Tiên Yên thì gặp nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news