Tin mới

Quảng Trị: Cha mất tích ngoài khơi, con tử nạn ngày 2 Tết

Thứ tư, 21/02/2018, 20:23 (GMT+7)

Trong lúc chở mẹ đi chùa cầu mong tin tức người cha, anh T. đã tử vong vì tai nạn giao thông. Tai ương liên tục ập đến một gia đình nghèo ở Quảng Trị.

Trong lúc chở mẹ đi chùa cầu mong tin tức người cha, anh T. đã tử vong vì Tai nạn giao thông. Tai ương liên tục ập đến một gia đình nghèo ở Quảng Trị.

Ngày 21/2, thông tin từ UBND huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị, vẫn chưa có tung tích của ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1958) và ông Nguyễn Công Giáo (SN 1958), cùng trú thôn Bắc Sơn, xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị bị sóng đánh chìm.

Trước đó, báo Người Đưa Tin đã đăng tải, khoảng 4h30 ngày 8/2, trong khi đang đánh bắt cá tại vùng biển thôn Tân Hòa, xã Vĩnh Thái, huyện Vĩnh Linh (cách bờ khoảng 2km) thuyền chở theo 2 nạn nhân trên đã bị sóng đánh chìm.

Cho đến nay, gia đình, nhà chức trách cùng người dân địa phương đang ngày đêm nỗ lực tìm kiếm nhưng hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về ông Nhân và ông Giáo.

Những tia hy vọng le lói trước đó của người thân đã bị dập tắt. Hiện tại, tất cả mọi người đều đã nghĩ đến phương án xấu nhất, họ đang mong ngóng tìm được thi thể của cả 2 nạn nhân.

Nỗi đau dường như chưa dừng lại, ngày 18/2 (tức mùng 2 Tết Mậu Tuất 2018) khi trên đường chở mẹ đi chùa cầu mong sớm tìm được tung tích của người cha thì anh Nguyễn Văn T. (con trai thứ 2 của ông Nhân) bị tai nạn tử vong.

Bà Lê Thị Thảo, mẹ của anh T. bị dập 2 bàn tay, chân bị thương nặng không thể tự đi được. Tai ương dồn dập khiến người mẹ này ngã quỵ. Hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn và neo đơn khi con trai thứ 3 mới đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan.

Quảng Trị: Cha mất tích ngoài khơi, con tử nạn ngày 2 Tết - Ảnh 1.

Bà Thảo đang rất cần sự chung tay của cộng đồng để tiếp tục tìm kiếm thi thể người chồng cũng như điều trị.

Thông qua các cơ quan báo chí, gia đình mong nhận sự hỗ trợ giúp đỡ của các nhà hảo tâm, để có điều kiện tiếp tục tìm kiếm tung tích thi thể ông Nhân, cũng như để điều trị cho bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news