Tin mới

Quê nhà nghi phạm xôn xao trước vụ giết chồng rồi phân xác phi tang

Thứ tư, 20/12/2017, 15:05 (GMT+7)

Biết tin Diễm là nghi phạm sát hại chồng rồi phân xác phi tang, người dân quê nhà, nơi Diễm lớn lên vô cùng bất ngờ và không dám tin đó là sự thật.

Biết tin Diễm là nghi phạm sát hại chồng rồi phân xác phi tang, người dân quê nhà, nơi Diễm lớn lên vô cùng bất ngờ và không dám tin đó là sự thật.

Ngày 18/12, ngay sau khi nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) bị Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ để làm rõ hành vi sát hại chồng là anh Trần Thanh T. (37 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng) rồi phân xác phi tang, PV Người Đưa Tin đã tìm về địa phương, nơi nghi phạm Diễm lớn lên để tìm hiểu.

Nghi phạm Hoàng Thị Hồng diễm tại cơ quan điều tra.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Trường, Phó Chủ tịch xã Phương Phú, huyện Phụng Hiệp (tỉnh Hậu Giang) xác nhận, Diễm là người dân của xã, nhưng khoảng 10 năm qua, cả gia đình Diễm đã rời quê đi Bình Dương làm thuê cho đến nay.

Trước đây, gia đình của Diễm sống bằng nghề nông, có khoảng thời gian cha của Diễm hành nghề chạy xe ôm. Theo hồ sơ quản lý của địa phương, Diễm còn một người em sinh năm 1990.

Ông Thái Văn Liêm, Công an viên xã Phương Phú cho biết, do cả nhà Diễm rời quê đi làm ăn khá lâu nên đa phần người dân địa phương không còn biết nhiều về họ.

“Qua báo đài, người dân nơi đây mới biết tin Diễm là nghi phạm sát hại chồng rồi phân xác phi tang. Nghe tin này ai cũng bất ngờ”, ông Liêm nói.

Như tin đã đưa, ngày 16/12, ngay sau khi phát hiện phần thi thể của anh T. vứt ở thùng rác thuộc khu phố Bình Thuận 2 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương), cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Bằng nhiều biện pháp nghiệm vụ, Công an tỉnh Bình Dương xác định nghi phạm chính là Diễm nên thực hiện bắt giữ.

Tại trụ sở công an, Hàng Thị Hồng Diễm bước đầu khai nhận đã ra tay sát hại chồng rồi phân xác phi tang nhằm che giấu hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news