Tin mới

Quyến rũ hơn với cách chọn son đỏ cho từng loại da

Thứ năm, 17/11/2016, 14:00 (GMT+7)

Biết cách chọn son môi đỏ cho từng loại da sẽ khiến đôi môi của bạn quyến rũ và cuốn hút hơn. Mỗi màu da khác nhau sẽ phù hợp với từng sắc thái son đỏ khác nhau.

Biết cách chọn son môi đỏ cho từng loại da sẽ khiến đôi môi của bạn quyến rũ và cuốn hút hơn. Mỗi màu da khác nhau sẽ phù hợp với từng sắc thái son đỏ khác nhau.

Son môi chính là chìa khóa sắc đẹp của mọi khuôn mặt, một đôi môi với sắc son hoàn hảo sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho bạn mỗi khi bước xuống phố. Trong các màu son môi thì son đỏ luôn được coi là “biểu tượng quyền lực” thể hiện sự tự tin, quyến rũ của phái nữ.

Cách chọn son đỏ cho từng loại da để nàng thêm cuốn hút

Tuy nhiên với mỗi màu da khác nhau sẽ phù hợp với từng sắc thái son đỏ khác nhau, bạn đã biết cách chọn son đỏ cho từng loại da phù hợp với bản thân chưa? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó:

1. Da trắng xanh (trắng tái)

Những nàng có làn da trắng hơi tái thì nên chọn sắc son đỏ gạch hơi bóng. Màu son này sẽ giúp khuôn mặt bạn trông hồng hào hơn.

Còn với làn da trắng xanh thì son đỏ hồng sẽ làm bừng sáng khuôn mặt bạn.

2. Da trắng hồng

Làn da trắng hồng rất dễ chọn màu son, hầu như phù hợp với tất cả sắc son đỏ. Nhưng cách chọn son đỏ cho từng loại da hoàn hảo nhất để làm nổi bật nước da của bạn là son đỏ lì, đỏ tươi.

3. Da vàng

Nếu bạn sở hữu làn da vàng hơi ngả sắc vàng nâu thì những tone đỏ trầm với áng vàng chắc chắn là dành cho bạn rồi.

4. Da ngăm

Da ngăm đen có dùng son đỏ được không? Được chứ, hãy chọn màu son đỏ cam sẽ vừa giúp che khuyết đểm da ngăm đen của bạn vừa làm khuôn mặt bạn sáng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Đây là một cách chọn son môi đỏ cho từng loại da mà bạn nên lưu ý để đôi môi của mình gợi cảm hơn.

5. Da nâu

Màu đỏ berry hoàn hảo cho nàng da nâu

Các quý cô có làn da nâu sẽ trở nên sang trọng, quý phái hơn với màu đỏ của quả berry chín mọng.

Màu đỏ berry sẽ giúp tạo điểm nhấn cho làn da nâu, khiến khuôn mặt bạn quyến rũ, hút mắt người nhìn.

6. Da bánh mật (da nâu sáng)

Với làn da nâu bánh mật hãy thử màu đỏ rượu vang, giống như đỏ tía hoặc đỏ burgundy.

Nếu muốn sáng hơn bạn hãy sử dụng một chút song bóng hoặc một chút highlight cho phần lòng môi.  Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những tone đỏ trung tính, đỏ tím.

Với cách chọn son đỏ cho từng loại da trên đây, các bạn gái không cần phải đắn đo khi chọn “màu son quyền lực” cho mình thêm quyến rũ nữa nhé!. Các nàng quan tâm đến màu son và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn màu son như thế nào, hãy tham khảo thêm cách chọn son môi phù hợp với màu da mà chúng tôi đã tổng hợp. Chúc các nàng thêm tự tin với màu son mà mình đã lựa chọn.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news