Tin mới

"Quyết định thổi phạt của trọng tài làm tôi cảm thấy kinh tởm"

Thứ hai, 16/07/2018, 08:21 (GMT+7)

Cựu danh thủ Roy Keane tỏ ra vô cùng bức xúc khi trọng tài chính cho Pháp được hưởng quả phạt đền – một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong trận chung kết với Croatia.

Cựu danh thủ Roy Keane tỏ ra vô cùng bức xúc khi trọng tài chính cho Pháp được hưởng quả phạt đền – một bước ngoặt vô cùng quan trọng trong trận chung kết với Croatia.

Phút 34 trận chung kết World Cup, Pháp hưởng quả phạt góc bên cánh phải và Matuidi có cú đánh đầu chạm tay Perisic. Lập tức các cầu thủ Pháp đòi trọng tài xem VAR.

Sau đó, vị vua áo đen người Argentina Nestor Pitana quyết định chỉ tay vào chấm 11m sau khi xem lại pha quay chậm. Griezmann không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 cho Pháp. Đây là bước ngoặt cực kỳ quan trọng giúp "Gà trống Gaulois" thắng chung cuộc 4-2 và giành chức vô địch World Cup.

Quyết định thổi phạt của trọng tài làm tôi cảm thấy kinh tởm - Ảnh 1.

Trọng tài bị phản ứng dữ dội khi cho Pháp hưởng phạt đền.

Chứng kiến quyết định của trọng tài trong tình huống thổi phạt đền, Cựu thủ quân của Man United - Roy Keane tỏ ra vô cùng bức xúc. Phát biểu trên kênh truyền hình ITV, Roy Keane kịch liệt công kích: "Quyết định thổi phạt của trọng tài làm tôi cảm thấy kinh tởm. Đó là một quyết định đáng hổ thẹn.

Các cầu thủ Croatia xứng đáng nhận được điều hơn thế. Đây là phán quyết quá vô lý. Tôi đang rất sốc, thực sự rất sốc. Tôi nhắc lại rằng phán quyết này thật đáng hổ thẹn.

Ông trọng tài này không bao giờ chơi bóng đá. Tôi dám cá như vậy. Ông ta không biết đá bóng. Ông ta giống như một thằng ngu.

Đó là một quyết định điên rồ, thật vớ vẩn. Tôi cần phải trấn tĩnh lại, hy vọng vào cuối trận đấu…"

Không chỉ Roy Keane, cựu danh thủ Jamie Carragher cũng cho rằng Croatia không đáng bị thổi phạt đền trong tình huống này đồng thời chỉ trích trọng tài người Argentina: "Đây là sai lầm của trọng tài chứ không phải VAR. VAR chỉ đơn giản là phát lại tình huống đó".

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VAR