Tin mới

R3 Vietnam: "Cần có chiến lược tốt, minh bạch và cải tiến"

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:20 (GMT+7)

Hôm nay (20/4) tại Tp.HCM, Công ty R3 Worldwide kết hợp với Công ty Le Bros sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt “Trụ sở Tư vấn Marketing R3 Worldwide tại Việt Nam”.

Hôm nay (20/4) tại Tp.HCM, Công ty R3 Worldwide kết hợp với Công ty Le Bros sẽ tổ chức buổi họp báo ra mắt “Trụ sở Tư vấn Marketing R3 Worldwide tại Việt Nam”.

R3 Worldwide là một công ty toàn cầu chuyên hỗ trợ tư vấn các chiến lược marketing, quan hệ hợp tác với các cơ quan, tổ chức dựa trên việc phát triển và sử dụng các công cụ hỗ trợ độc quyền. Qua đó, góp phần quản lý, nâng cao hiệu quả và chất lượng đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh cho các doanh nghiệp, tổ chức trong khu vực và thế giới. 

Ban lãnh đạo R3 tại buổi ra mắt

Giám đốc kiêm người đồng sáng lập R3 – Bà ShuFen Goh nói: “Từ các nghiên cứu, khảo sát và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi nhận thấy thị trường Việt Nam ngày nay đòi hỏi một chiến lược tốt nhất, minh bạch và cần cải tiến các quy trình”.

Bà ShuFen Goh

R3 đã khởi động tại Việt Nam với mảng nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật số, tiến hành phỏng vấn hơn 120 nhà tiếp thị từ những công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới. 

“Đây là một nghiên cứu mang tính bước ngoặt mà chúng tôi định hướng sẽ lặp lại hàng năm”, bà Goh nhấn mạnh. “Đó là mục tiêu cho thấy sự tăng trưởng thời đại kỹ thuật số và hướng đi cho các nhà tiếp thị trong tương lai gần, kết hợp với những phương pháp tương tự mà chúng tôi đã vận hành ở những nơi khác”.

Lãnh đạo của hiệp hội quảng cáo Việt Nam cũng đã có mặt

R3 đã hợp tác với các công ty tư vấn địa phương TLVP – đơn vị được biết đến là R3 Việt Nam kể từ bây giờ. Nhóm nghiên cứu bao gồm những quản lý cấp cao có năng lực và giàu kinh nghiệm ở một số đơn vị cơ quan kiểm toán lớn nhất Việt Nam – Big 4. “Chúng tôi tự hào là người đứng đầu và tiên phong của R3 trong thị trường này, chúng tôi tin đây là thời điểm thích hợp để thúc đẩy thị trường tư vấn Marketing Việt Nam” – Bà Lê Thùy Linh, Giám đốc tư vấn R3 – Việt Nam 

“Chúng tôi tự hào là người đứng đầu và tiên phong của R3 trong thị trường này, chúng tôi tin đây là thời điểm thích hợp để thúc đẩy thị trường tư vấn Marketing Việt Nam” – Bà Lê Thùy Linh, Giám đốc tư vấn R3 – Việt Nam cho biết. 

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news