An ninh hàng không đã tiến hành khống chế một hành khách vì định hành hung nhân viên của hãng Vietjet.
Thông tin mới nhất trên báo Tuổi trẻ và Giao thông cho hay sáng ngày 26/11, đại diện Đồn công an sân bay Tân Sơn Nhất xác nhận đã tiếp nhận và xử lý một hành khách gây mất trật tự tại sân bay vào chiều ngày 25/11.
Theo đó, hành khách H.T.L đi chuyến bay VJ316 đến trễ so với giờ ra máy bay quy định trên vé. Khách ra cửa khởi hành lúc 19h7p trong khi vé ghi giờ khởi hành lúc 18h30.
Một hành khách đã định hành hung nhân viên Vietjet tại Tân Sơn Nhất và đã bị khống chế giao cho công an xử lý. Ảnh: Báo Giao thông |
Khi đại diện hãng Vietjet giải thích và yêu cầu khách đổi chuyến, lập tức vị khách này văng tục chửi bới gây rối mất trật tự. Sau đó, vị khách này cầm chiếc cặp lên định đánh nhân viên.
Lập tức lực lượng an ninh hàng không đã khống chế kịp thời, bàn giao Đồn Công an Tân Sơn Nhất xử lý.
Thời gian gần đây tình trạng hành khách có các hành vi bạo lực tại khu vực sân bay liên tục xảy ra. Trước đó, vào khoảng 14h20 ngày 23/11/2018 tại sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã có 3 nam hành khách hành hung một nữ nhân viên Vietjet.
Trong đó, một nam hành khách đã tát vào mặt, đạp vào người khiến nữ nhân viên này ngã ra sàn.
Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã tiến hành khởi tố vụ gây rối trật tự tại sân bay Thọ Xuân.
Minh Di (tổng hợp)