Tin mới

Rải truyền đơn vu khống Chủ tịch xã làm nữ kế toán có bầu

Thứ năm, 18/04/2019, 20:31 (GMT+7)

Sau khi tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai tại địa bàn, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (Hoài Ân) đã bị vu khống quan hệ bất chính khiến một nữ kế toán có thai.

Ngày 18/4, Chủ tịch UBND huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc xuất hiện một số người rải đơn có nội dung tố cáo Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông (Hoài Ân) quan hệ bất chính khiến một nữ kế toán có thai.

Theo ông Long, trước khi xuất hiện những tờ đơn trên, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông đã chỉ đạo tổ chức cưỡng chế việc lấn chiếm đất đai tại địa bàn.

Vụ việc xảy ra vào cuối tháng 3 vừa qua. Nhiều người dân xã Ân Hảo Đông nhặt đường nhiều tờ truyền đơn ở đường đi, chợ trung tâm xã. Một số người đã giao nộp lại các tờ truyền đơn cho cơ quan chức năng.

Chiều cùng ngày, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đình Hưng, Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông cho biết, đang chờ kết quả điều tra từ Công an huyện Hoài Ân liên quan đến vụ việc trên.

“Có người cho rằng tôi quan hệ bất chính với cô N. (kế toán xã) khiến cô này có thai. Nhưng thực thế cô này có thai với chồng, chứ tôi không có liên quan gì hết...”, ông Hưng giải thích và khẳng định chắc chắn có người vu khống tào lao để hạ thấp uy tín, danh dự của ông.

Ông Hưng đề nghị Công an huyện Hoài Ân cần sớm điều tra, tuy tìm người rải đơn vu khống ông và phải xử đúng người đúng tội, để tránh gây dư luận không tốt tại địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news