Tin mới

Rắn hổ mang chúa nặng 45 kg xuất hiện giữa thủ đô Hà Nội

Thứ tư, 21/06/2017, 11:28 (GMT+7)

Một người đàn ông buôn bán cá lăng đã mua về một con hổ mang chúa khổng lồ với giá 10.000 USD có nguồn gốc từ Campuchia.

Một người đàn ông buôn bán cá lăng đã mua về một con hổ mang chúa khổng lồ với giá 10.000 USD có nguồn gốc từ Campuchia.

Tại giữa thủ đô Hà Nội, một con rắn hổ mang chúa khổng lồ nặng hơn 45kg xuất hiện, thu hút sự chú ý của người dân.

Con rắn hổ mang chúa 45kg trong bình rượu.

Con rắn hổ mang được để trong một bể thủy tinh lớn, người đàn ông sở hữu con mãng xà 45kg này tên Nguyễn Van N., sống ở khu vực Hoàng Mai - Hà Nội.

Theo VTC New đưa tin, ông N. cho biết, con rắn có nguồn gốc từ sông Măng nằm ở biên giới giữa Việt Nam và Campuchia. Ông N. là dân buôn bán, chuyên đi mua cá trình hoa từ Campuchia về Việt Nam. Cách đây hơn 3 năm, vào thời điểm mưa lũ có một con rắn hổ mang chúa bị rớt vào cái đó (đăng) của ngư dân. Để bắt được, người dân phải dồn nó vào một chiếc bao tải cỡ lớn. Nếu tay không sẽ không thể bắt sống được một con rắn chúa lớn như vậy.

Được biết, người dân sống quanh khu vực sông Măng thường xuyên bắt được những con rắn hổ mang chúa khổng lồ. Với những con nặng 45kg như con trong bể rượu nhà ông thì hiếm nhưng cỡ 15 -  20kg thì nhiều.

Theo ông N. dự đoán, con hổ mang chúa này có tuổi đời khoảng 50 - 70 năm. Để sở hữu được nó ông đã phải chi 10 ngàn đô la cho một người nông dân Campuchia.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bình rượu