Tin mới

Các bà nội trợ "săn lùng" rau quả sắc màu

Thứ tư, 07/01/2015, 15:53 (GMT+7)

Nhiều loại rau quả đột biến gen tạo nên những sản\nphẩm độc lạ đang khiến khách hàng không tiếc tay rút “hầu bao” để săn lùng.

Nhiều loại rau quả đột biến gen tạo nên những sản phẩm độc lạ đang khiến khách hàng không tiếc tay rút “hầu bao” để săn lùng.

 

Cà rốt 7 sắc cầu vồng lạ mắt


Do có màu sắc bắt mắt và giá trị dinh dưỡng cao, giống cà rốt 7 sắc cầu vồng rất được ưa chuộng trên thị trường.

Loại củ này đặc biệt ở chỗ nó có nhiều màu sắc khác nhau như tím, cam, vàng, trắng...

Ngô “7 sắc cầu vồng” Mỹ đang gây sốt Việt Nam

Giống ngô Glass Gem, hay còn gọi là ngô "bảy sắc cầu vồng" đang được giới teen Việt Nam đặc biệt ưa chuộng và ra sức săn lùng.

 

Video tham khảo :Tình Người Duyên Ma phiên bản Việt Nam:

 

Giống ngô này được phát triển bởi một nông dân Mỹ tên là Carl Barnes. Sau khi sưu tầm nhiều giống ngô bản địa với màu sắc khác nhau có nguồn gốc ở Oklahoma (Mỹ), ông Charles Barnes đã lai tạo thành ngô có hàng chục màu sắc khác nhau và sáng bóng như những viên đá quý hay thủy tinh màu.

Với nhiều màu sắc lấp lánh như vàng, đỏ, cam, xanh, trắng, loại ngô này còn có tên gọi là "ngô cầu vồng".

Súp lơ tím

Loại súp lơ tím này do một người nông dân tên là Andrew Burgess (48 tuổi) ở Peterborough (Anh) lai tạo thành công sau rất nhiều năm nghiên cứu và trồng thử nghiệm. Ngoài ra, ông Andrew cho biết, ông vẫn đang tiếp tục nghiên cứu để tạo được giống súp lơ “bảy sắc cầu vồng”, tức sẽ gồm bảy màu đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm và tím để tạo kỷ lục cho thị trường rau quả "độc".

Chuối đỏ

Chuối đỏ còn được gọi là chuối đỏ Dacca, loại chuối vỏ đỏ này được tìm thấy ở Úc. Chúng nhỏ hơn và có vỏ dày hơn so với các loại thông thường. Khi chín, phần quả bên trong vẫn có màu vàng như các loại chuối bình thường.

Loại quả độc đáo này thường được bán quanh năm trong các cửa hàng đồ khô, các siêu thị lớn và các thị trường đặc sản tại Mỹ.

Su hào tím

Hình ảnh su hào tím - một trong những loại rau quả độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường Việt Nam đã lập tức hút khách... Theo thông tin trên một website bán giống rau quả, su hào tím ở Việt Nam rất được nhiều người ưu chuộng vì nó có nhiều chất dinh dưỡng và ăn đậm đà hơn su hào xanh.

 Hạt giống su hào đặc biệt này có giá bán khá cao, khoảng 25.000 - 3000 đồng/gói 2gr. Dù có vỏ ngoài và cọng lá màu tím nhưng bên trong lõi của loại su hào này vẫn có màu trắng như các giống củ thường. Nhiều gia đình đã tìm mua hạt giống su hào tím để về trồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news