Tin mới

Rò rỉ thiết kế iPhone 7 với kích cỡ như iPhone 6s

Thứ ba, 10/05/2016, 14:02 (GMT+7)

Một thiết kế mới có thể là của iPhone 7 vừa được đăng tải, thông tin cho thấy mẫu mới có kích thước tương tự như iPhone 6s.

Một thiết kế mới có thể là của iPhone 7 vừa được đăng tải, thông tin cho thấy mẫu mới có kích thước tương tự như iPhone 6s.

Theo hình ảnh từ bản thiết kế mới rò rỉ, mặt sau của iPhone 7 trông chẳng khác gì iPhone 6s. Thậm chí chiều dài 138,3mm và chiều rộng 67,1mm cũng được kế thừa. Camera sau vẫn thiết kế lồi và bố trí lệch trái nhưng có thay đổi nhỏ là phần lồi liền mạch với lớp vỏ kim loại thay vì phân tách bởi vòng kim loại.

Mặt lưng được cho là của iPhone 7.

Phần lớn những chiếc flagship thú vị nhất của làng di động đã chọn trình làng vào nửa đầu năm 2016 khiến iPhone 7 trở thành một trong những chiếc điện thoại được đón chờ nhiều nhất trong 6 tháng còn lại, cùng những cái tên như Samsung Galaxy Note 6 hay model Nexus mới. Nếu không có gì thay đổi, iPhone mới sẽ được giới thiệu vào tháng 9 năm nay và lên kệ vào thời gian ngắn sau đó.

Hình ảnh rò rỉ mới tương đối trùng khớp với một hình ảnh được đăng tải trước đó. 

Thêm một bản thiết kế lộ diện nhưng vẫn rất ít thông tin và chưa thể giúp hình dung rõ nét về mẫu iPhone 7 mà Apple dự kiến ra mắt vào tháng 9/2016 này.

 Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 7 iPhone 6s