Tin mới

Rộ tin xuất hiện kẻ lạ mặt nố súng trên cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài

Thứ tư, 11/06/2014, 15:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên các trang mạng xã hội đang rộ lên thông tin xuất hiện những kẻ lạ mặt dùng súng thể thao bắn vào các xe đang lưu thông trên đường đoạn qua xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thuộc đường cao tốc Thái Nguyên- Nội Bài.

Cụ thể, một thành viên mạng Facebook có tên David Ng... ngày 10/6 đã đưa ra lời cảnh báo: "Cảnh báo mọi người đi cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, đoạn Phù Lỗ đang có tình trạng bọn người giấu mặt dùng súng đạn thể thao bắn vào các xe đang lưu thông tên đường. Hôm nay mình bị bắn vào kính bên lái, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái, đã báo cơ quan công an để điều tra. Mọi người đi đường nhớ để ý! ".

Thành viên David Ng cũng thông tin thêm, sự việc xảy ra vào khoảng 10h sáng 10/6, khi anh đang lái xe từ Thái Nguyên xuống sân bay Nội Bài để đó người thân. Khi đang lưu thông trên đường cao tốc Thái Nguyên- Nội Bài, đoạn qua xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì bất ngờ ngờ thấy tiếng nổ lớn, và cửa kính xe vỡ nứt trắng xóa.

Sau khi dừng lại kiểm tra thì phát hiện vết vỡ ở kính xe là do súng bắn. Thành viên David Ng cũng cho hay, vào thời điểm đó cũng có 1 xe khác mang biển Bắc Binh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo với cơ quan công an về tình trạng trên.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news