Tin mới

Rối thông tin vụ hai cháu bé bị sát hại dã man tại xã miền núi xứ Thanh

Thứ sáu, 08/07/2016, 19:15 (GMT+7)

Liên quan vụ hai cháu bé bị sát hại dã man tại xã miền núi Nguyệt Ấn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), thông tin được đăng tải trên các báo có nhiều tình tiết không trùng hợp khiến bạn đọc bị rối.

Liên quan vụ hai cháu bé bị sát hại dã man tại xã miền núi Nguyệt Ấn (huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa), thông tin được đăng tải trên các báo có nhiều tình tiết không trùng hợp khiến bạn đọc bị rối.

Bố mẹ nạn nhân có chứng kiến thảm cảnh?

Theo tin trên VOV, vào khoảng 16h25 ngày 07/7, đối tượng Lê Văn Hồng (sinh năm 1979, trú tại xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc) ra khỏi nhà và cầm theo một con dao quắm. Khi thấy một đám trẻ con đang chơi với nhau, Hồng tiến lại gần rồi cầm dao chém loạn xạ. Những đứa trẻ lớn thì kịp chạy thoát thân, còn hai em ruột là Lê Minh Đăng (7 tuổi) và Lê Ngọc Chi (5 tuổi) không chạy kịp nên bị chém và tử vong sau đó. 

Như vậy, theo thông tin mà báo VOV phản ánh thì thời điểm xảy ra vụ án mạng, bố mẹ của hai cháu Đăng và Chi không có mặt tại hiện trường.

Còn theo tin tức được đăng tải trên Vietnamnet, đối tượng Lê Văn Hồng đã bất ngờ gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khi tới chơi tại nhà của vợ chồng anh Hải (cha mẹ ruột của hai cháu Đăng và Chi). Thời điểm tới chơi, Lê Văn Hồng có nhiều biểu hiện khác thường. Sau một hồi xảy ra to tiếng và cãi vã tại gia đình anh Hải, đối tượng đã dùng dao chém liên tiếp vào người hai cháu nhỏ khiến hai cháu tử vong. 

Báo chí đưa thông tin không trùng khớp về một số tình tiết trong vụ án mạng khiến độc giả bị rối.

Hung thủ là chú ruột hay chú họ?

Liên quan vụ án mạng nghiêm trọng trên, trước đó, báo Công lý đưa tin, hung thủ Lê Văn Hồng là chú ruột của hai nạn nhân. Tuy nhiên, theo tin tức được đăng tải trên Dân trí, VOV thì đối tượng Lê Văn Hồng là em họ của anh Lê Văn Hải (cha của hai nạn nhân nhỏ tuổi). Thường ngày, Hồng vẫn thường sang nhà anh Hải ăn cơm và chơi đùa với hai cháu Đăng và Chi. 

"Được biết, đối tượng Lê Văn Hồng chưa có vợ, chưa có tiền án, tiền sự và cũng chính là chú họ của hai nạn nhân. Theo một số người thân trong gia đình đối tượng, trước khi xảy ra vụ việc, giữa Hồng và gia đình anh Hải không hề có mâu thuẫn, xích mích gì" (báo Dân trí - PV).

Được biết, sau khi gây án, Lê Văn Hồng đã dùng dao tự đâm vào bụng để tự tử nhưng bất thành. Nhận được tin báo, rất nhanh sau đó, cơ quan công an đã có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tạm giữ nghi phạm.

Tối cùng ngày, lực lượng pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra. Sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm, thi thể của hai nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự theo phong tục địa phương.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news