Tin mới

Rơi xuống hồ, 1 học sinh tử vong, 1 nguy kịch

Thứ bảy, 24/09/2016, 09:37 (GMT+7)

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân đã nhảy xuống hồ vớt được hai em lên nhưng 1 em đã tử vong, 1 em nguy kịch.

Khi nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân đã nhảy xuống hồ vớt được hai em lên nhưng 1 em đã tử vong, 1 em nguy kịch.

Theo báo Người lao động, hai học sinh gặp nạn là em Phan Quý Ph. (học sinh lớp 3, trú tại phường Đoàn Kết, thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) và Nguyễn Ngọc Kiều D. (học cùng lớp, ở cùng địa bàn).

Nạn nhân tử vong được bệnh viện chuyển về lo hậu sự. Ảnh: Báo Công lý

Vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 23/9, hai học sinh này cùng một bạn học khác chơi tại hồ thuộc phường Đoàn Kết. Không lâu sau, em Ph. và D. rơi xuống hồ.

Thấy hai bạn nguy kịch, học sinh còn lại chạy về phía nhà dân kêu cứu.

Thông tin trên báo Công lý, ông  Lê Văn Danh (nhà gần hồ), cho biết: "Khoảng 12 giờ kém tôi đang ăn cơm thì, thấy người dân hô hào, chưa kịp ăn tôi tới hiện trường thì thấy 2 cháu đang vùng vẫy trong hồ, lúc này tôi lao xuống cứu được cháu D. lên, khi quay lại thì cháu Ph. đã chìm xuống nước và phải mất ít phút sau mới đưa được cháu Ph. lên vì hồ sâu quá".

Thông tin về tình hình của hai nam sinh khi nhập viện, bác sĩ Nguyễn Minh Nhựt, Trưởng Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết khi nhập viện, em Ph. đã tử vong ngoại viện. Riêng em D. bệnh viện đã tiến hành sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk do có em bị khá nặng, vẫn chưa qua cơn nguy kịch.

Xem thêm video:

[mecloud]JFVvNGtgHB[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news