Tin mới

Rolls-Royce Phantom gặp hạn đầu năm

Thứ bảy, 07/03/2015, 11:11 (GMT+7)

Chiếc xe bậc nhất về xa xỉ và đắt đỏ Rolls-Royce Phantom tối\n6/3 đã gặp 1 tai nạn khá hy hữu ngay trên phố phường Hà Nội. Vụ tai nạn\nkhiến cho chiếc Rolls-Royce coi như gặp hạn đầu năm.

Chiếc xe bậc nhất về xa xỉ và đắt đỏ Rolls-Royce Phantom tối 6/3 đã gặp 1 tai nạn khá hy hữu ngay trên phố phường Hà Nội. Vụ tai nạn khiến cho chiếc Rolls-Royce coi như gặp hạn đầu năm.


 

Theo chia sẻ trên một số diễn đàn, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 10h tối ngày 6/3 trên đường Trường Chinh, Hà Nội. Khi đó, chiếc Rolls-Royce Phantom đang lưu thông trên đường phía sau một xe tải chở xi măng. Tuy vậy, do thiếu quan sát mà chiếc xe tải này đã lùi thẳng vào đầu chiếc xe có giá hàng chục tỉ đồng.

Vụ tai nạn không có thiệt hại về người, tuy nhiên tổn thất về tài sản thì rất cao. Chiếc Rolls-Royce bị xây xước phần đầu và chắc chắn sẽ phải sơn lại, và giá sơn lại chiếc xe là không hề rẻ, có thể lên đến hàng trăm triệu đồng sơn chính hãng. Nhiều bình luận chia sẻ là không biết bán tất cả chỗ xi măng trên xe có đền bù được tiền sơn kia hay không.

Hy vọng là chiếc Rolls-Royce Phantom có mua bảo hiểm thân vỏ, lúc này thì bên bảo hiểm xác nhận đúng là tai nạn do xe tải chở xi măng gây ra thì trách nhiệm bồi thường sẽ thuộc về bên bảo hiểm chứ tài xế xe tải sẽ không phải bỏ ra toàn bộ số tiền đền bù.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news