Tin mới

Rolls-Royce Phantom mạ vàng, gắn hình rồng nổi ở Hà Nội

Thứ ba, 30/09/2014, 15:59 (GMT+7)

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của đại gia Hà Nội\nngoài các chi tiết mạ vàng còn được gắn hình rồng nổi ở hai bên thành phía trước\nxe.

 

 

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom của đại gia Hà Nội ngoài các chi tiết mạ vàng còn được gắn hình rồng nổi ở hai bên thành phía trước xe.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số Sài Gòn nhưng hiện thuộc sở hữu của một đại gia kinh doanh bất động sản ở Hà Nội. Sau lần đầu xuất hiện trên đường phố thủ đô với một số chi tiết mạ vàng hồi tháng 4, chiếc xe vừa được độ lại với việc gắn thêm hình rồng nổi và mạ vàng thêm nhiều vị trị ở nội, ngoại thất.

Điểm đáng chú ý nhất ở lần xuất hiện trở lại này là việc xe được gắn hai hình rồng ở hai bên thành xe. Theo chia sẻ của những người thợ tại một xưởng độ ở Hà Nội, hình rồng nổi được đúc với trọng lượng khoảng 300 - 400 gram, sau đó được gắn bằng một loại keo đặc biệt.

Mặt ca-lăng chất liệu đồng mạ vàng với hai biểu tượng rồng quay vào logo Rolls-Royce, trong khi biểu tượng "Spirit of Ecstasy" được đúc bằng đồng, sau đó mạ vàng bởi chính những người thợ thủ công Việt Nam.

Ngoại thất nổi bật với các đường viền và lớp bọc gương chiếu hậu mạ vàng bóng loáng.

Phần đuôi xe với miếng ốp ở cốp sau cũng được chạm khắc hình rồng.

Nếu như cách đây vài tháng, nội thất chiếc xe chỉ được làm mới bằng một số chi tiết như thanh nẹp bảng tap-lô, núm điều hòa và chốt cửa mạ vàng thì ở lần trở lại này, nội thất của chiếc Rolls-Royce Phantom được chăm chút tỉ mỉ hơn.

Các tựa đầu bọc nhung, thêu hình rồng. Đường viền màn hình phía sau lưng ghế hay miếng ốp trần cũng được mạ vàng.

Theo những người thợ thực hiện chiếc Rolls-Royce Phantom mạ vàng gắn hình rồng này, thời gian hoàn thiện chiếc xe dự kiến chỉ khoảng một tháng nhưng tính từ thời điểm bắt tay đến khi chủ nhân ưng ý nhất phải mất gần 6 tháng.

Theo Zing.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news