Tin mới

Rolls-Royce Phantom 'siêu độc' của đại gia Quảng Ninh bốc cháy ngùn ngụt

Thứ hai, 08/06/2020, 13:48 (GMT+7)

Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom màu sơn vàng cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam vừa bốc cháy đêm ngày 7/6 tại Quảng Ninh khiến giới chơi xe tiếc hùi hụi.

Đêm ngày 7/6, mạng xã hội xôn xao clip và hình ảnh ghi lại chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom BKS 14A - 388.88 mang màu sơn vàng cát độc nhất vô nhị tại Việt Nam bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Được biết, trước khi bốc cháy, chiếc xe này do tài xế Trương Thành D. (SN 1982, tạm trú tại TP. Móng Cái, Quảng Ninh) di chuyển theo hướng Móng Cái - Hạ Long thì bất ngờ mất lái đâm đổ bờ tường rồi bất ngờ bốc cháy.

Ngay sau khi xe bốc cháy, tài xế đã thông báo cho cơ quan chức năng, lực lượng PCCC TP Móng Cái đã có mặt tại hiện trường tiến hành dập lửa cho chiếc xe.

Được biết, chiếc xe này đăng kiểm tại Việt Nam lần đầu vào năm 2011. Trước khi mang biển số tứ quý này, chiếc xe từng mang các BKS như 43A-034.56 và 51G-066.66.

Theo thông tin từ đăng kiểm, chủ xe là bà Trương Thị Hồng Dung (trú tại Móng Cái, Quảng Ninh). Nội thất chiếc xe này trước khi bốc cháy được chủ nhân trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá khác như gỗ óc chó, da cao cấp kèm thảm để chân lông cừu. 4 ghế ngồi đều có chức năng sưởi.

So với hơn 120 chiếc Phantom khác đang lăn bánh tại Việt Nam thì mẫu xe siêu sang này lại có bộ sơn ngoài không đụng hàng. Chiếc xe được bán tại Việt Nam với giá từ 10 tỷ đến hơn 40 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom này thuộc thế hệ cũ, tuy nhiên, so với hơn 120 chiếc Phantom khác đang lăn bánh tại Việt Nam thì mẫu xe siêu sang này lại có bộ sơn ngoài không đụng hàng. Phần đầu xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy của Phantom cũng được mạ vàng và có thể ẩn xuống dưới.

Chiếc xe sang Rolls-Royce Phantom trước khi bốc cháy trên đường phố ở Quảng Ninh

Ngăn đựng ly và tủ lạnh cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có bàn làm việc bằng gỗ. Các tấm gỗ cắt ra từ cùng một cây để giữ lại thớ, đồng màu và cùng độ tuổi. Mỗi tấm được làm thành 10 mét vuông.

Nội thất xe Rolls-Royce Phantom, gỗ ốp được ghép với nhau sao cho các đường vân cùng tạo nên hình đối xứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news