Tin mới

Ronaldinho "phán" điều đáng mừng về cầu thủ trẻ Việt Nam

Thứ năm, 13/04/2017, 20:00 (GMT+7)

Những điều Ronaldinho nói có thể chỉ là xã giao, nhưng nó sẽ tiếp thêm một phần động lực để các cầu thủ trẻ Việt Nam tiếp tục phấn đấu mà quên đi thua thiệt về thể hình.

Những điều Ronaldinho nói có thể chỉ là xã giao, nhưng nó sẽ tiếp thêm một phần động lực để các cầu thủ trẻ Việt Nam tiếp tục phấn đấu mà quên đi thua thiệt về thể hình.

Tối 12/4, đã đặt chân đến chuẩn bị cho hành trình đón cúp Champions League. Đây là lần thứ 2 siêu sao Brazil đến với đất nước hình chữ S sau chuyến thăm đầu tiên vào năm 2008.

Trong một cuộc trò chuyện sáng nay với Tuổi trẻ, cựu cầu thủ Barcelona đã có những chia sẻ thú vị về bản thân mình cũng như cảm nghĩ về đất nước, con người Việt Nam.

"Tôi mới đến vào tối qua nên chưa có nhiều trải nghiệm nhưng chắc chắn sẽ tìm hiểu về ẩm thực và mọi thứ ở vùng đất này. Tôi sẽ "giết chết sự tò mò" dành cho đất nước Việt Nam. Giao thông ở đây phức tạp thật và có nhiều xe máy nữa.

Trong dịp trở lại này, tôi cảm ơn trước tình cảm của NHM và hi vọng được quay lại đây một lần nữa".

Ronaldinho phán điều đáng mừng về cầu thủ trẻ Việt Nam - Ảnh 1.

Ronaldinho thích thú với chuyến sang Việt Nam lần 2.

Khi được hỏi về cơ hội của cầu thủ trẻ Việt Nam bởi so về thể hình cũng không khác biệt lắm với những Messi, Xavi, Ronaldinho cho hay:

"Đương nhiên tôi tin vào những cơ hội rồi, tại sao lại không nhỉ. Với thể hình tương tự những siêu sao thì cơ hội phát triển cầu thủ trẻ của Việt Nam vẫn có chứ".

Nói về đội bóng cũ Barcelona, những người đang gặp phải bất lợi do thất bại 0-3 ở trận tứ kết lượt đi Champions League, siêu sao người Brazil vẫn mơ về cú lội ngược dòng ngoạn mục và giành ngôi vị cao nhất:

"Tôi lúc nào cũng có suy nghĩ Barcelona sẽ vượt qua những khó khăn để lên ngôi vô địch. Đó là đội bóng tôi yêu mến nhất. Còn việc ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu QBV 2017 thì có thể là Messi hay Ronaldo, họ luôn luôn chơi tốt mà".

Đối với Ronaldinho, bóng đá luôn là một thứ mê hoặc, mở ra cho anh cơ hội, đem đến tiền bạc, danh tiếng và vinh quang:

"Bóng đá chẳng lấy đi cái gì của tôi nhưng nó cho tôi tất cả mọi thứ. Hãy nhìn mà xem, tất cả những gì tôi có bây giờ đều do bóng đá mang đến đây".

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news