Tin mới

Ronaldo đòi hỏi mức lương "không tưởng" để ở lại Real Madrid

Thứ ba, 05/06/2018, 08:24 (GMT+7)

Cầu thủ 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng cảm thấy không hài lòng với mức thu nhập mà mình đang nhận thua kém bộ đôi Neymar và Messi.

Cầu thủ 5 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng cảm thấy không hài lòng với mức thu nhập mà mình đang nhận thua kém bộ đôi Neymar và Messi.

Nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Cristiano  đã gửi yêu sách lên ban lãnh đạo Madrid về yêu cầu sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng nếu được đáp ứng mức lương mới.

Cụ thể, siêu sao 33 tuổi người Bồ Đào Nha hy vọng, anh sẽ nhận được 1,35 triệu bảng/tuần. Ngoài ra, Ronaldo cũng muốn Real Madrid thực hiện một bản giao kèo dài hạn để cựu tiền đạo Man Utd có thể yên tâm cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

Ronaldo đòi hỏi mức lương không tưởng để ở lại Real Madrid - Ảnh 1.

Ronaldo không hài lòng với mức lương đang nhận thấp hơn Messi và Neymar.

Hiện tại tương lai của Cristiano Ronaldo đang là đề tài nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Sau trận chung kết Champions League, cựu cầu thủ Man Utd bất ngờ úp mở về viễn cảnh, có thể đây là mùa giải cuối cùng anh chơi cho Real Madrid.

Theo tìm hiểu của truyền thông Tây Ban Nha, sở dĩ Ronaldo đưa ra phát biểu đó là vì tiền đạo này không hài lòng với chế độ đãi ngộ mà mình nhận được thấp hơn hai đối thủ Lionel Messi và Neymar.

Tờ El Confidencial còn khẳng định, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes gửi yêu cầu về một bản hợp đồng lên đến 70 triệu bảng/năm trước thuế.

Ronaldo đòi hỏi mức lương không tưởng để ở lại Real Madrid - Ảnh 2.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đâng yêu cầu một mức lương cao ngất ngưởng.

Nếu Real Madrid chấp nhận, CR7 sẽ thu về 44 triệu bảng trong vòng 12 tháng, khoảng 841.000 bảng/tuần (sau thuế). Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiêu tốn 210 triệu bảng cho bản hợp đồng mới.

Dù vậy, theo động thái mới nhất, Los Blancos không đồng ý với yêu cầu có phần quá đáng của Ronaldo, chân sút đã 33 tuổi. Real Madrid sẽ thực hiện nốt bản giao kèo cũ mà đôi bên đã ký kết và không thực hiện quá trình gia hạn.

Trong trường hợp PSG hay Man Utd có ý định chiêu mộ Ronaldo, họ sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real